GBO Thailand
GBO Thailand

Gashapon Bandai Official สาขาแรกในไทยเปิดแล้ว ชวนลุ้นกาชาปอง 35 คาแร็กเตอร์จากอนิเมะดัง ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

GBO Thailand ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ใครเป็นนักสะสมของเล่นคงเข้าใจดีว่าการหมุนตู้กาชาปองไม่ใช่แค่เรื่องของเด็กๆ ที่อยากได้ของเล่นเท่านั้น แต่ถือเป็นกิจกรรมเสี่ยงดวงสนุกๆ ที่อาจทำให้เราได้ครอบครองของเล่นแรร์ไอเทมเลยก็ได้ และถือเป็นข่าวดีของมือหมุนกาชาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เพราะล่าสุด Gashapon Bandai Official Shop หรือ GBO ได้เปิดสาขาแรกที่ไทยแล้ว

GBO Thailand ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายในร้านมีทั้งเครื่องหมุนกาชาให้สาวกกาชาได้หยอดอย่างสนุกมือ โดยมีไฮไลต์เป็นคาแร็กเตอร์จากอนิเมะและมังงะดังกว่า 35 เรื่องให้ลุ้นกัน เช่น กันดั้ม, ดาบพิฆาตอสูร, ดราก้อนบอล, มาสค์ไรเดอร์, วันพีซ, อุลตร้าแมน, โปเกมอน, ดิจิมอน, มนุษย์เลื่อยยนต์, ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์, ผ่าพิภพไททัน ไปจนถึงคาแร็กเตอร์จากอะนิเมะสุดคลาสสิกอย่าง โดราเอมอน, เซเลอร์มูน, และชินจังจอมแก่น

สำหรับจุดเด่นของ BANDAI Gashapon คือการออกไอเทมแบบคอลเล็กชั่นและแบบ Limited Edition ที่ชวนให้นักสะสมเสาะหามาครอบครอง นอกจากนั้นก็ยังมีไลน์สินค้าที่ผลิตอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยม ได้แก่ CAPCHARA เป็นกาชาปองแบบไร้แคปซูล, MOBILE SUIT ENSEMBLE สินค้าจากกันดั้มที่ได้รับความนิยมมากในกลุ่มของ Gashapon, Ringcolle ชุดสินค้าชุดใหม่ที่นำคาแร็กเตอร์ต่างๆ ใส่แคปซูลรูปทรงต่างๆ และเมื่อเปิดแคปซูลออกมาจะเป็นฟิกเกอร์สุดน่ารักอยู่บนแหวน และ Let’s get in line ชุดฟิกเกอร์จากคาแร็กเตอร์ต่างๆ ที่เมื่อสะสมครบจะสามารถเรียงต่อแถวกันได้เพิ่มความน่ารักน่าสะสม

GBO Thailand อยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา