Gashapon Thailand
กาชาปองไทย

ชวนไปสุ่มกาชาปองธีม Chinatown ในงาน Gashapon Thailand 2023 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่ชุมชนเลื่อนฤทธิ์

เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

นักสะสมกาชาปองเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าบ้านได้เลย เพราะสุดสัปดาห์นี้กำลังจะมีงาน Gashapong Thailand 2023 ที่กลุ่มกาชาปองไทยชวนศิลปินและสตูดิโออาร์ตทอยชั้นนำมาออกแบบกาชาปองธีม Chinatown ชวนไปสุ่มลุ้นรับกาชาปองน่ารักๆ กลับบ้านพร้อมกิจกรรมน่าสนใจมากมาย

ศิลปินและสตูดิโออาร์ตทอยชั้นนำที่จะมาร่วมโชว์ผลงานมีทั้งหมด 5 เจ้าด้วยกัน ได้แก่ Little God Studio, Kappa Collectibles, MOTMO Studio, คชาปองไทย และมหาคณปติ

Gashapon Thailand
กาชาปองไทย

ตัวอย่างกาชาปองที่น่าสนใจในงานนี้คือ ชุดขบวนสิงโตนำโชค จาก Little Gods Studio ซึ่งประกอบไปด้วย กาชาปองเทพแห่งโชคลาภ แปะยิ้ม ซิ้มยิ้ม สิงโต และมังกร ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากขบวนเชิดสิงโตที่พบเห็นได้บ่อยๆ ในย่านไชน่าทาวน์โดยเฉพาะในช่วงเทศการตรุษจีน ด้วยความเชื่อว่าผู้ใดได้ชมการเชิดสิงโต จะมีโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง ถือเป็นการเติมความมงคลให้ชีวิตตลอดทั้งปี สตูดิโอเลยออกแบบกาชาปองซีรีส์นี้ขึ้นมาเพราะเวลามองผลงานก็จะเหมือนมีขบวนสิงโตมาคอยประธานพรให้

สำหรับกิจกรรมในงานจะมีทั้งงานอาร์ตทอย กิจกรรมเพนต์สีกาชาปอง การเปิดตัว ‘คชาปอง Little Ganesha’ คอลเล็กชั่นใหม่ของมหาคณปติ และกิจกรรมสุ่มกาชาปอง ขนาด 4 - 5 เซนติเมตร ราคาสุ่มละ 250 บาท โดยมีกติกาว่าต้องกดเข้าเป็นสมาชิกกลุ่ม กาชาปองไทยที่ https://www.facebook.com/groups/thaigashapon และสามารถสุ่มได้คนละไม่เกิน 5 สุ่มต่อวัน

งาน Gashapon Thailand 2023 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม เวลา 10.00 - 18.00 น. ที่ชุมชนเลื่อนฤทธิ์

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา