GET เปิดให้สมัครร้านค้าใหม่ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมเดลิเวอรี่ผ่านแอปฯ ภายใน 7-10 วัน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา
ในสถานกาณ์แบบนี้ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าหลายธุรกิจได้รับผลกระทบกันอย่างมาก โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารที่ไม่สามารถเปิดให้บริการนั่งกินที่ร้านได้เช่นเคย ทำให้หลายร้านเงียบเหงาและยอดขายลดลงจนน่าใจหาย ซึ่งทางออก ณ ตอนนี้เชื่อว่าการผันตัวมาให้บริการเดลิเวอรี่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

GET แอปพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ จึงพยายามช่วยเหลือทุกฝ่ายด้วยการเปิดรับสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์ใหม่ โดยให้ยื่นเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย เพื่อความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งร้านค้าจะสามารถเริ่มให้บริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปฯ ได้ภายใน 7-10 วัน ถือเป็นการช่วยเหลือธุรกิจร้านอาหารในกรุงเทพฯ ให้สามารถเดลิเวอรี่อาหารได้ในเหตุการณ์ไวรัสระบาดเช่นนี้
 
นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GET กล่าวอีกว่า “สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้สำหรับเราคือความปลอดภัยของทุกคน GET เองภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฟู้ดคอมมูนิตี้ในกรุงเทพฯ และเราจะยังคงทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้คนในกรุงเทพฯ สามารถเดินหน้าต่อไปร่วมกันอย่างเข้มแข็ง”
 
สำหรับร้านค้าที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ สามารถลงทะเบียนและยื่นเอกสารได้ที่ www.getthailand.com/merchant โดยตามข้อตกลงมีการคิดค่าคอมมิชชั่นที่ 30% (ไม่รวม VAT)

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา