มาช่วยบุคลากรแพทย์ให้มีแรงสู้โควิด-19 ด้วยการโพสต์รูปอาหารพร้อมติดแฮชแท็ก #Getfresh141

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

วันนี้เรามีแคมเปญดีๆ แถมน่าสนุกมาแนะนำกันอีกแล้ว เชื่อว่าตอนนี้ชาว Time Out คงได้ติดตามข่าวกันอยู่เรื่อยๆ เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ประเทศไทยยังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในทุกวัน ดังนั้น อย่าลืมดูแลตัวเองและระวังอย่าเข้าไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยงติดเชื้อกันล่ะ ทว่าสำหรับคนในบางอาชีพ โดยเฉพาะบุคลากรแพทย์ที่ต้องคลุกคลีอยู่กับความเสี่ยงนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ เราเชื่อว่าทุกคนรับรู้และต้องการส่งกำลังใจไปให้เจ้าหน้าทุกคนที่กำลังทำงานหนักอยู่อย่างแน่นอน

โดยโครงการที่เราอยากชวนทุกคนมาร่วมส่งกำลังซัพพอร์ตไปถึงทีมแพทย์และพยาบาลครั้งนี้มีชื่อว่า #GETFRESH141 ที่ให้เราแค่โพสต์รูปสลัดที่สั่งจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Getresh แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียช่องทาง Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #getfresh141 เพียงเท่านี้ร้านก็จะจัดส่งสลัดอีกหนึ่งมื้อให้กับบุคลากรทางแพทย์ในกรุงเทพมหานคร ภายในเดือนเมษายนนี้ โดยเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

Getfresh

Getfresh

นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นๆ อีกที่ร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ จัดขึ้นเพื่อให้เราแก้เบื่อสำหรับการอยู่ติดบ้านในช่วงนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น อาหารฟรี  พร้อมจัดส่งถึงบ้านเป็นเวลา 30 วันจาก Getfresh กติกาเพียงแค่โพสต์รูปอาหารที่สั่งกับร้าน ก่อนโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #mygetfresh เท่านี้ก็รอลุ้นรางวัลกันได้แล้ว โดยระยะเวลาร่วมสนุกคือ ตั้งแต่วันนี้ 28 มีนาคม - 4 เมษายน 2563 และจะประกาศผลในวันที่ 5 เมษายน 2563

อย่าลืมร่วมสนุกกันล่ะ! งานนี้ได้ทั้งช่วยทีมแพทย์และพยาบาล แถมเรายังได้กินอาหารสุขภาพดีแบบเต็มๆ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา