Seobok
Seobok

กงยู เผยความรู้สึกของการรับบทเป็น 'สายลับ-มินกีฮอน' ในภาพยนตร์เรื่อง Seobok

ผลงานใหม่ของพระเอกตัวท็อปจากประเทศเกาหลีใต้ จะเข้าฉายเดือนเมษายนนี้แล้ว!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขาคนนี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำชายที่มีชื่อติดอยู่บนลิสต์ 'พระเอกแห่งชาติ' ของประเทศเกาหลีใต้ แถมเขายังฝากผลงานอันน่าจดจำไว้หลายเรื่อง ตั้งแต่ซีรีส์ดังอย่าง Coffee Prince, Goblin หรือผลงานภาพยนตร์ซอมบี้ดีกรีบ็อกซ์ออฟฟิศ Train To Busan ซึ่งทำให้นักแสดงอย่าง 'กงยู' กลายเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก

ส่วนผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของเขา ซอบก (Seobok) ที่จะเข้าฉายวันที่ 15 เมษายนนี้ ก็อาจทวีความน่าดูมากขึ้นไปอีกด้วยการรับบทเป็น สายลับที่ป่วยเป็นโรคร้าย กับการจับคู่กับอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มชื่อดังเช่นกันอย่าง พัค โบกอม ที่ตอนนี้กำลังรับใช้ชาติอยู่ด้วยการเป็นทหาร

Seobok
Seobok

“แค่ได้อ่านบทผมก็เห็นภาพแล้ว ผมว่ามันจะเป็นหนังเรื่องพิเศษ มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกับเรื่องไหน เพราะซอบกมีแก่นเรื่องที่คมคาย นี่คือสิ่งที่โดนใจผม” กงยูพูดถึงผลงานชิ้นล่าสุด และเนื่องจากตัวละคร มิน กีฮอน ที่กงยูรับแสดงเป็นผู้ป่วยโรคร้าย ใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างสิ้นหวัง ทำให้เขาต้องลดน้ำหนักเพื่อให้ดูสมจริงด้วย

ผมเต็มที่มากๆ เพราะทุกคนตั้งใจและพยายามมากกับโปรเจ็กต์นี้ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่า ผมจะทำให้ทุกคนผิดหวังไม่ได้

สายลับมินกีฮอนที่ทุกคนจะได้เจอเขาในภาพยนตร์เรื่อง ซอบอก (Seobok) เขาต้องทำภารกิจเพื่อมนุษยชาติด้วยการปกป้องมนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ซึ่งก็คือ ซอบก (รับบทโดย พัค โบกอม) ให้พ้นจากกลุ่มคนที่ต้องการนำความลับของการเป็น อมตะ ไปใช้ในทางที่ผิด

“ผมต้องลดน้ำหนักเพื่อให้ตัวเองเหมือนกับคนป่วย แล้วยังต้องถ่ายทอดอารมณ์สุดซับซ้อน จนผมคิดว่าผมเป็นกีฮอนจริงๆ และสุดท้ายคุณก็จะได้เห็นผมโชว์ลีลาแอคชั่นในฐานะอดีตสายลับอีกด้วย"

ภาพยนต์เรื่อง Seobok มีกำหนดเข้าฉายจริงวันที่ 15 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ สามารถดูตัวอย่างภาพยนต์ได้ด้านล่างนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา