Gram Pancakes เปิดบ้านหลังใหม่ย่านทองหล่อพร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษที่นี่ที่เดียว

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ถือว่าเป็นข่าวดีของคนรักแพนเค้กย่านทองหล่อ ที่จะมีแพนเค้กระดับพรีเมี่ยมให้ทานได้ทุกวัน เมื่อ Gram Pancakes เปิดสาขาล่าสุด ซึ่งเป็นสาขาที่ 8 ในไทย ที่ J Avenue แหล่งแฮงเอาต์ยอดนิยมกลางซอยทองหล่อ 13

Gram Pancakes @  J Avenue

ความว้าวก็คือสาขานี้มาพร้อมเมนูใหม่สุดพิเศษที่มีเสิร์ฟแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น นั่นคือเมนู Premium To Go Ice Cream ที่เลือกเอาจุดเด่นของสาขาญี่ปุ่นมาฟิวชันกันจนได้ออกมาเป็นเมนูแพนเค้กเนื้อเนียนนุ่ม  หอมละมุนด้วยกลิ่นของนามะครีม เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมโฮมเมดคุณภาพเต็มสกู๊ป ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Bora Bora Vanilla (155 บาท) Very Dark Chocolate (155 บาท) และ Ichigo & Cream (165 บาท)

นอกจากเมนูพิเศษแล้ว ก็ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน อย่าง Premium Pancakes แพนเค้กเนื้อนุ่มเสิร์ฟคู่กับเนย น้ำผึ้ง และวิปครีม รสชาติที่ตัดกันของท็อปปิ้งนี้ช่วยเพิ่มความหอม หวาน กลมกล่อม ของแพนเค้ก ได้อย่างลงตัว

Gram Pancakes @  J Avenue

ส่วนเครื่องดื่ม แนะนำให้สั่งซิกเนเจอร์ 2 แก้วอย่าง Iced Chocolat (135 บาท) ช็อกโกแลตเย็นหอมๆ เข้มๆ หวานนิดขมหน่อย กำลังดี และอีกแก้วคือ Iced Caramel Macchiato (135 บาท) คาราเมลมัคคิอาโต้เย็นรสชาติละมุนที่นอกจากจะช่วยให้คล่องคอขึ้นแล้วยังเป็นเครื่องดื่มที่เข้ากับแพนเค้กได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Gram Pancakes @  J Avenue
Gram Pancakes @  J Avenue

เรื่องการตกแต่งยังคงเน้นความเรียบง่าย สบายตาด้วยสีขาว สีเขียว ตามสไตล์ Gram Pancakes มีผนังกระจกทรงกลม ทรงสามเหลี่ยม มาช่วยให้ร้านดูโล่งโปร่งและดูมีเอกลักษณ์มากขึ้น และยังเพิ่มความน่ารักด้วยของตกแต่งรูปแพนเค้กทั้งร้าน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา