You and mee hot pot
Grand Hyatt Erawon Bangkok

ชวนไปกินเซ็ตหม้อไฟร้อนๆ ต้อนรับอากาศหนาวกันได้ ที่ห้องอาหาร ‘ยู แอนด์ หมี่’

นูดเดิลเฮาส์ประจำโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เตรียมเสิร์ฟ Hot Pot ให้กินคลายหนาวแล้ว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ยู แอนด์ หมี่ (You&Mee) ร้านอาหารเอาใจคนรักเมนูเส้นที่อยู่ชั้นล่างล็อบบี้ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ตอนนี้เขามีเมนูใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟให้เราไปกินคลายหนาวกันได้ กับชุดเมนูหม้อไฟ หรือ Hot Pot ที่มีให้เลือกทั้งเนื้อและซีฟู้ด พร้อมนั่งกินในบรรยากาศตกแต่งเข้ากับเทศกาลท้ายปี

เซ็ตหม้อไฟทั้งสองแบบจะมาพร้อมผักสดและน้ำจิ้ม โดยเซ็ตเนื้อ Meat Lover จะประกอบไปด้วย เนื้อออสเตรเลียส่วนริบอายและเซอร์ลอย สันคอหมู เนื้อไก่หมัก ลูกชิ้นหมูและเนื้อ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปไก่ ส่วนเซ็ตทะเล Seafood Lover จะมีทั้งล็อบสเตอร์ กุ้งแม่น้ำ หอยเชลส์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึก ปลากระพง สามารถเลือกซุปได้ 2 แบบคือ ซุปต้มยำหรือซุปปลา

หม้อไฟทั้ง 2 แบบ ราคาชุดละ 1,290 บาท สำหรับรับประทานได้ 2 คน และจะมีเสิร์ฟถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น

นอกจากนี้ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีอีกมากมาย อาทิ แพคเกจ Meli Melo ที่เราสามารถเข้าพักโรงแรมได้ในราคาเริ่มต้น 10,990 บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน และเลือกของขวัญได้ 1 ชิ้น (ตัวเลือกอย่างเช่น บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 9,900 บาท, บัตรกำนัลนวดสปาอโรม่า จำนวน 5 ใบ มูลค่า 7,450 บาท เป็นต้น)

ยู แอนด์ หมี่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. อยู่บนชั้น LL โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณฯ สามารถดูดีลอาหารทั้งหมดได้ที่ hyatterawanshop.com/

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา