El Mercado Bangkok
El Mercado Bangkok

8 กิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนปี 2021

ออกไป ‘Trick or Treat’ ในบรรยากาศที่ทุกคนชอบได้เลย

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

สุดสัปดาห์นี้หากใครยังไม่มีไอเดียว่าจะออกไปสนุกกับเทศกาล Halloween ที่ไหนดี เราได้รวมอีเวนต์และกิจกรรมน่าสนใจประจำเทศกาลฮาโลวี ปี 2021 มาให้เลือกกันแล้ว

เพราะถึงแม้ว่าเทศกาลนี้จะไม่ได้รับความนิยมเท่าเทศกาลคริสมาสต์หรือวาเลนไทน์เท่าไหร่ แต่เราก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่อยากสนุกไปกับบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีน โดยเฉพาะการแต่งตัวแต่งหน้าสุดแฟนซี แล้วออกไปเดินเล่นข้างนอกแบบไม่ต้องสนใจใคร พร้อมถือถุงขนมในมือไว้ trick-or-treat กับคนที่เดินสวนกัน ฟังดูแล้วก็น่าสนุกดีนะ

เทศกาลปีนี้เราเลยเลือก 8 อีเวนต์และกิจกรรมพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนได้แต่งตัว แล้วออกไปเล่นสนุกพร้อมกันในคืนฮาโลวีน มาแนะนำ พูดแล้วก็ไม่รอช้าดีกว่า มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนน่าออกไปฉลองคืนวันฮาโลวีนนี้บ้าง

The Commons Thonglor&Saladaeng
The Commons Thonglor&Saladaeng

Spooky Rumpus: Monster Mask-querade

Location: The Commons Thonglor&Saladaeng

Date: 31 Oct 2021 / Time: 10:00 - 17:00


ถึงเวลากลับไปสนุกกันที่แหล่งแฮงก์เอาท์ประจำของใครหลายๆ คนแล้ว เพราะเทศกาลฮาโลวีนนี้  “The Commons” ทั้ง 2 สาขาจะจัดกิจกรรมให้ทุกคนไปจอยได้ ตั้งแต่ workshop งานคราฟต์ และ กิจกรรมล่าขนม ขอเพียงทุกคนเตรียมตัวและถุงขนมให้พร้อม แล้วเดินมาเจอกันที่ The Commons สาขาที่สะดวกได้เลย

กิจกรรมล่าขนมไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อไปถึงแล้วอย่าลืมแวะไปรับแผนที่ก่อนด้วย ส่วนกิจกรรมงานคราฟต์ที่เตรียมไว้ให้ก็มี การทำกระเป๋าเก็บขนม (200 บาท) การทำหมวกวิเศษ (100 บาท) และ ทำสไลม์ (200 บาท) นอกจากนี้ยังมีตู้ถ่ายรูปพร้อมเฟรมเทศกาลฮาโลวีนโดยเฉพาะให้ทุกคนแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยนะ

K-Village Halloween Special
K-Village

K-Village Halloween Special

Location: K-Village

Date: 29 - 31 Oct 2021 / Time 11:00 - 20:00

ศูนย์การค้า K-Village ในซอยสุขุมวิท 26 จัดกิจกรรมฮาโลวีนที่จะมีทั้งซุ้มตกแต่งให้ถ่ายรูป และหากแชร์ลงโซเชียลจะได้ลุ้นของรางวัลบัตรรับประทานอาหารฟรี 500 บาท ที่ร้านเอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ หลังจากนั้นก็เดินช็อปปิ้งกันต่อได้ที่โซน Halloween Market ซึ่งจะมีทั้งอาหาร ของใช้ เครื่องประดับ และแฟชั่นต่างๆ

งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน สามารถตามไปร่วมสนุกได้ตลอด 3 วัน

El Mercado Bangkok
El Mercado Bangkok

Halloween Week

Location: El Mercado Bangkok

Date: 25 - 31 Oct 2021 / Time: 9:30 - 22:00

‘เอล เมอร์กาโด’ ร้านชำสไตล์ยุโรปที่หลายคนชอบแวะไปนั่งชิล หรือซื้อวัตถุดิบกลับมาทำอาหารเองที่บ้าน โดยเทศกาลฮาโลวีนนี้ร้านก็ไม่พลาดจัดอีเวนต์สนุกๆ ให้ทุกคนที่อยากแวะไปได้เพลิดเพลินและเซอร์ไพรส์ในเทศกาลพิเศษ ด้วยการมีทั้งเมนูพิเศษประจำเทศกาลฮาโลวีน อย่างเช่น ฟักทองกัซปาโซ−ซุปเย็นสไตล์สเปน ริซอตโต้ชีสนมแพะและบีทรูท หรือ พัมพ์คินพายไวท์ช็อกโกแลต

ส่วนเซอร์ไพรส์จะเป็นอะไรก็คงมีแต่คนที่แวะไปเท่านั้นที่จะได้รู้ โดยอีเวนต์ฮาโลวีนของ เอล เมอร์คาโด จะจัดทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ซอยไผ่สิงห์โต, ตึกเอ็ม ทาวเวอร์ และ สวนพลู

MOJJO Rooftop Lounge & Bar
MOJJO Rooftop Lounge & Bar

Halloween Mad Scientist Edition

Location: MOJJO Rooftop Lounge & Bar

Date: 30 - 31 Oct 2021 / Time: 17:00 - 22:00

Mojjo รูฟท็อปบาร์บนชั้น 32 ของโรงแรมสกายวิว จัดอีเวนต์พิเศษที่จะชวนทุกคนแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศฮาโลวีน แล้วขึ้นมาชมวิวบนดาดฟ้าพร้อมสั่งเครื่องดื่มและอาหารมานั่งชิล ชมวิวไปด้วยกันได้แบบ free-flow ในราคา 990 บาทสุทธิต่อคน โดยมีเวลาจำกัด 1 ชั่วโมง 30 นาที

Aesop's Bangkok
Aesop's Bangkok

Fang-tastic Halloween 

Location: Aesop's Bangkok

Date: 31 Oct 2021 / Time: 18:00

ร้านอาหารสไตล์กรีก Aesop's ขึ้นชื่อเรื่องพรีเซนเทชั่นสุดแหวกแนว อย่างเช่น มีการปาจานให้ชมระหว่างมื้ออาหาร และในเทศกาลฮาโลวีนี้ ร้านก็ขอชวนทุกคนมาปลดปล่อยความสนุกด้วยกันกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเพียงในคืนเดียว อาทิ การแต่งตัวเข้ากับบรรยากาศ การเพ้นท์หน้า การเล่นเกม และ การปาจาน


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะอาหารได้ที่ Aesop's Bangkok

Jump Master Skate Haus
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

Pavement Surfskate Halloween Party

Location: Jump Master Skate Haus

Date: 30 Oct 2021 / Time: 17:00 - 21:00

ลานสเก็ตเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ ในย่านเจริญกรุง Jump Master Skate Haus ก็มาร่วมแจมเทศกาลฮาโลวีนนี้ ด้วยการจัดปาร์ตี้และลานสเก็ตให้ทุกคนแต่งตัวจัดเต็มมาโลดแล่นกันได้ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนลุ้นหิ้วเซิร์ฟสเก็ตกลับบ้านไปเลยฟรีๆ อีกด้วย โดยกติกาก็บอกไว้ว่า “ใครหลอนสุด รับรางวัลไปเลย”

คนไหนกำลังหาที่เล่นสเก็ตในช่วงฮาโลวีนนี้ ก็ตามไปร่วมสนุกกันได้นะ โดยหลักๆ ก็อยากชวนทุกคนมาเล่นสเก็ตด้วยกันนั่นล่ะ แต่ความพิเศษคือ ใครที่แวะไปจะได้ทั้งเล่นสนุกกับเพื่อนใหม่ ทดลองเล่นตัวเดโม่ฟรีๆ แล้วยังมีการแข่งทริคและแข่งซิกแซ็กฟักทองที่จะมีรางวัลมอบให้อีกเช่นกัน งานนี้มี DJ และเครื่องดื่มให้ทุกคนมาชิลกันได้เลยเต็มที่

ราคาบัตรเข้างาน 490 บาท พร้อมของแถม สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.pavementsk8.com/.../pavement-surfskate.../

Bambini Villa
Bambini Villa

Bambini Villa Halloween Trick or Treat

Location: Bambini Villa

Date: 30 - 31 Oct 2021 / Time: 11:00 - 17:00

คอมมูนิตี้มอลล์ แบมบินี่ วิลล่า ในซอยสุขุมวิท 26 จัดกิจกรรมฮาโลวีนให้ทุกคนชวนครอบครัวหรือคนสนิทมาใช้เวลาร่วมกันได้ โดยจะมีทั้งกิจกรรมและเวิร์กช็อปให้ร่วมสนุก อาทิ Trick or Treat, ถ่ายรูปที่ Photo Booth หรือกิจกรรมพิเศษอย่าง เกมฮาโลวีน (เกมละ 50 บาท) เวิร์กช็อปดีไอวายทำหมวกหรือเทียน (150 บาท) เป็นต้น

นอกจากนี้ ที่นี่ก็ยังมีอาหารเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนให้เลือกชิมอีกหลายร้าน คนไหนเล่นสนุกแล้วกลัวหิวก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่เจอเมนูน่าสนใจ

SEEN Restaurant & Bar
SEEN Restaurant & Bar

Last Door On The Left

Location: SEEN Restaurant & Bar

Date: 30 - 31 Oct 2021 / Time: 17:00

คนไหนอยากหาที่นั่งชิล ชมวิวริมแม่น้ำในบรรยากาศดีๆ ต้องรับเทศกาลฮาโลวีน สุดสัปดาห์นี้รูฟท็อปบาร์ SEEN บนชั้น 26 ของโรงแรม Avani+ Riverside ได้เตรียมเมนูอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมนักร้องและดีเจมาเล่นดนตรีให้ทุกคนนั่งดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษได้ อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลุ้นของรางวัลสนุกๆ อีกด้วย โดยเฉพาะคนที่แต่งตัวได้เข้ากับเทศกาลมากที่สุด

งานนี้จัดเพียง 2 วัน สำรองที่นั่งได้ผ่านทางเบอร์โทร 02 431 9492 หรือ riversidedining@anantara.com 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา