ชวนเก็บตัวในโลกเวทมนตร์กับ Harry Potter at Home ที่พาเราไปฮอกวอตส์ได้แม้อยู่ที่บ้าน

ไม่ต้องขี่ไม้กวาดหรือวิ่งไปสถานีรถไฟ ก็ท่องโลกเวทมนตร์ได้เหมือนกัน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

แฟนโลกเวทมนตร์จะไม่ต้องเบื่อกับกิจกรรมของโลกมักเกิลอีกต่อไป เพราะตอนนี้นักเขียน เจ. เค. โรว์ลิง ได้เปิดศูนย์รวมใหม่บนเว็บไซต์ Wizarding World ที่เป็นแหล่งรวมทุกสิ่งในโลกพ่อมดแม่มดที่เธอสร้างขึ้นมา อีกทั้งเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นสนุกกันได้อีกด้วย

โดยพื้นที่แห่งใหม่นี้มีชื่อว่า Harry Potter at Home เป็นแหล่งรวมทั้งเกมปริศนา ควิซ บทความอ่านสนุก วิดีโอสอน how-to และกิจกรรมเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์อีกมายมายหลายอย่าง ซึ่งทั้งหมดทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบฟรีๆ เนื่องจากทีมงานผู้สร้างต้องการให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มีกิจกรรมน่าสนุกทำในเวลาว่างช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน

อย่างเช่นหากใครอยากรู้ว่าตัวเองเหมาะกับบ้านไหนในฮอกวอตส์ ก็แค่ลงทะเบียนแล้วตอบคำถามจากหมวกคัดสรร เพียงเท่านี้ก็จะได้รู้แล้วว่าเราจะได้อยู่บ้านใด หลังจากนั้นเราจะได้เข้าไปในป่าต้องห้ามเพื่อหาผู้พิทักษ์ประจำตัว ก่อนจะได้รับไม้กายสิทธิ์ประจำตัวเช่นกัน ซึ่งทุกอย่างจะบันทึกไว้ในพาสปอร์ตโลกเวทมนตร์ ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้เป็นพ่อมดแม่มดจริงๆ

Wizarding World

WIZARDING WORLD DIGITAL 2020

ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ใน Harry Potter at Home ที่เราจะได้เจออีก อย่างเช่น วิดีโอสอนวาดสัตว์เวทมนตร์ เกมครอสเวิร์ด และควิซสำหรับนักอ่านใหม่ (หรือนักอ่านเก่าจะลองวัดความรู้จริงด้วยก็ได้นะ) นอกจากนี้ก็มี audiobook จากภาค แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ ให้โหลดไปฟังกันฟรีๆ อีกด้วย

โดยทุกคนสามารถเข้าไปเล่นกันได้ที่ Harry Potter at Home แล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างว่าได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์!

Harry Potter At Home

WIZARDING WORLD DIGITAL 2020

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา