Here Bkk
Here Bkk

HERE ร้านอาหารเช้าสไตล์อินเดียของเชฟการิมา พร้อมเสิร์ฟอาหารและค็อกเทลเมนูใหม่เฉพาะมื้อค่ำแล้ว

ถ้าใครชอบบรรยากาศมื้อเช้า ลองกลับมานั่งชิลอีกครั้งในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินดูสิ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ถ้าใครยังไม่เคยชิมอาหารที่ HERE ร้านอาหารเช้าสไตล์อินเดียของเชฟการิมา อะโรร่า แห่งร้าน Gaa เราว่าคุณกำลังพลาดมื้อเด็ดไปอีกมื้อหนึ่งเลยล่ะ เพราะที่นี่จะเสิร์ฟอาหารอินเดียในรูปแบบใหม่ที่เชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยสัมผัส หรืออาจไม่รู้มาก่อนว่าอาหารอินเดียก็มีของกินสนุกแบบนี้ด้วย อย่างเช่น ขนมปังกรอบ Rusk ที่มาพร้อมแยมขิง โยเกิร์ตเนื้อเนียนราดซอสมะม่วงที่ให้ดิปกินคู่กับแป้งปูรี หรือขนมปังซาวโดว์ที่ควรประกบกินคู่กับไข่คนและเนยตอนที่ยังอุ่นๆ

แต่ถ้าหากใครไม่ถนัดการมานั่งชิลกินมื้อเช้าล่ะก็ (เพราะแค่ออกจากบ้านให้พ้นช่วงเวลาเร่งด่วนก็เหนื่อยแล้ว) เราขอบอกข่าวดีว่าตอนนี้ HERE ได้เปิดให้บริการรอบค่ำเพื่อให้คนที่ถนัดมานั่งดื่มสังสรรมากกว่า สามารถแวะมานั่งชิลกินอาหารค่ำและจิบเครื่องดื่มก่อนกลับบ้านได้แล้วจนถึงดึกเลย

Here Bkk
Here Bkk

โดยเฮดเชฟผู้มาดูแลอาหารทั้งเช้าและเย็นแทนเชฟการิมาในตอนนี้ก็คือ “ซอราป ซาเดวา (Saurabh Sachdeva)” เชฟชาวอินเดียจากนครเดลีที่เคยทำงานในโรงแรมหรูทั่วเอเชียมานาน 16 ปี รวมถึงเคยได้รางวัลด้านการทำอาหารมาไม่น้อย (แถมยังเคยไปแข่งรายการเชฟกระทะเหล็กอีกต่างหาก!) ส่วนเชฟการิมาก็ไม่ได้ไปไหน เพราะร้านอาหาร Gaa ยังคงเปิดอยู่ด้านบนในที่เดียวกัน

มาพูดถึงเมนูกันบ้าง เพราะเมนูมื้อค่ำจะต่างจากมื้ออาหารเช้า แต่ยังคงเป็นอาหารอินเดียที่นำเสนออย่างทันสมัย และเหมาะกินคู่กับเครื่องดื่ม อาทิเมนูชสำหรับแชร์กัน Betal Leaf Chaat (275 บาท) จาฏใบพลูชุ่มฉ่ำซอส Crispy Squid Koliwada (360 บาท) ปลาหมึกทอดกรอบซอสเซเลอรี HERE Saag (410 บาท) แผ่นแป้งและดิปผักสไตล์อินเดีย Tomato and Sourdough (320 บาท) ขนมปังซาวโดว์เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศ พริกเขียว และเนยโฮมเมด 

Here Bkk
Kenika Ruaytanapanich / Time Out Bangkok

แต่ถ้าใครอยากกินอะไรที่อยู่ท้องแนะนำให้สั่ง Peri Peri-ish Chicken (595 บาท) ไก่ย่างที่มาพร้อมเครื่องเคียงและผักหลายอย่าง Tandoori Eggplant (475) มะเขือย่างทันดูรีพร้อมซอส ซึ่งจานนี้กลายเป็นของโปรดของเราอย่างไม่น่าเชื่อ Grilled Fish (595 บาท) ปลาย่างในใบตองมาพร้อมขนมจีนปรุงรสก็เป็นจานที่หลายติดใจ Grilled Vegetables (450 บาท) เมนูผักย่างและคอตเตจชีสเผื่อว่าใครอยากเติมไฟเบอร์ให้มื้อดึกสักหน่อย และสุดท้าย เชฟนำแป้งนานมาทำเป็นเมนูพิซซ่า ซึ่งมีให้เลือกหลายหน้าเลย อาทิ Naan of the Above (390 บาท) เป็นไก่ทันดูรี ซอสมะเขือเทศ ผักโขม และกระเทียมกรอบ

Here Bkk
HERE bkk / Kenika Ruaytanapanich

และเมื่อถึงเวลาต้องสั่งเครื่องดื่ม ค็อกเทลที่ร้านแนะนำก็จะมี Lick It Like You Love It ที่เชื่อว่าสายอินสตาแกรมต้องชอบ Honey Boo Boo จะเหมาะสำหรับคนอยากได้ความสดชื่น หรือ Thonglor Girl ก็เป็นอีกแก้วที่เราอยากแนะนำสำหรับคนอยากจบวันแบบเต็มที่ ส่วนราคาแก้วละ 450 บาท

ร้านเปิดบริการทุกวันพุธ - จันทร์ เวลา 11:00 - 23:00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Here  

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา