HERE
HERE

'HERE' ร้านอาหารอินเดียแห่งใหม่โดยทีมงาน Gaa พร้อมเปิดอยู่ด้วยกันในโลเคชั่นแห่งใหม่

Gaa ร้านอาหารติดดาวมิชลินย้ายสถานที่ใหม่ พร้อมมีอีกร้านใหม่แนะนำให้รู้จัก

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากร้านอาหารระดับหนึ่งดาวมิชลิน Gaa ประกาศเตรียมย้ายทำเลร้านใหม่ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งได้ทิ้งทวนอำลาไปด้วยดินเนอร์พิเศษของ เชฟการิมา อะโรรา (Garima Arora) เฮดเชฟประจำร้านที่ได้เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์ให้ลิ้มลองกันที่โรงแรมอนันตราย่านหลังสวน ในตอนนี้ร้านก็เฉลยโลเคชั่นใหม่ให้นักชิมตามไปรับประทานได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 พร้อมกับอีกร้านน้องใหม่ที่จะเปิดอยู่คู่กัน

Chef Garima Arora
Jarek Pajewski

Gaa เป็นร้านอาหารอินเดียสไตล์ไฟน์ไดน์นิ่งที่เสิร์ฟเป็นคอร์สเมนูเท่านั้น ซึ่งหากใครเคยชิมจะรู้ว่าแต่ละจานหน้าตาทันสมัยและทำให้เราได้เห็นอาหารอินเดียในอีกมุมมองหนึ่ง ในการย้ายร้านครั้งนี้ เชฟการิมาจึงพร้อมเปิดร้านอาหารอินเดียใหม่ขึ้นอีกแห่งด้วย โดยมีชื่อว่า HERE เป็นร้านสไตล์แคชชวลที่สามารถแวะมานั่งกินอาหารเช้าสไตล์อินเดียได้ ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเพื่อจิบไวน์ในตอนเย็น

HERE จะเปิดอยู่ที่ชั้นแรกของร้านอาหาร Gaa พร้อมกับทีมงานเดียวกัน โดยเป็นบรรยากาศเหมือนห้องนั่งเล่น ซึ่งจะทำให้ผู้มารับประทานรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองมากขึ้น เชฟการิมาบอกถึงคอนเซ็ปต์ของร้านนี้ว่า เธอต้องการให้ HERE เป็นร้านอาหารอินเดียที่ทุกคนสามารถแวะมาสนุกได้ทุกวัน ไม่ว่าจะมื้อไหนก็ตาม จึงเน้นเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าที่เต็มไปด้วยสารอาหารและรสชาติ อาทิ โดซา (แป้งทอดสไตล์อินเดีย) โจ๊ก ขนมปัง รวมถึงเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ หรือชามะนาวสไตล์อินเดีย และอีกเมนู กูลฟี่ ไอศกรีมอินเดียที่เป็นของหวานน่าลองสำหรับยามบ่าย

โดยร้าน HERE มีแพลนจะเปิดในช่วงกลางเดินพฤศจิกายนนี้ และจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.30 - 17.00 น. สำหรับเมนูอาหารช่วงเช้า ก่อนตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป จะเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มไวน์ ซอฟท์ดริงก์ และเมนูของกินอะลาคาร์ท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา