O Pedro/Asia's Today
O Pedro/Asia's Today

ปาร์ตี้อาหารอินเดีย-โปรตุเกสโดยเชฟจากมุมไบ และป็อปอัปบาร์โดย Asia’s Today จัดวันเดียว 2 ก.ค.นี้ ที่ร้าน HERE

อีกหนึ่งมื้อสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้ลิ้มลองรสมือของเชฟอินเดียโดยแท้

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อีกหนึ่งมื้อสุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ร้าน HERE แคนทีนอาหารอินเดียในซอยสุขุมวิท 53 ของเชฟการิมาแห่งร้าน Gaa โดยครั้งนี้ร้านจะเปิดครัวต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษที่บินมาจากอินเดียเพื่อทำอาหารให้เราชิมเพียงหนึ่งคืน นั่นคือ “Hussain Shahzad” เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟจาก O Pedro ร้านอาหารอินเดีย-โปรตุเกส ในเมืองมุมไบ

อาหารที่เชฟจะเสิร์ฟให้เราชิม เป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่เสิร์ฟในร้านของเชฟที่อินเดีย คือเป็นอาหารสไตล์เมืองกัว (Goa) ประเทศอินเดีย ผสมกลิ่นอายโปรตุเกส โดยเมนูที่เชฟจะเสิร์ฟก็อย่างเช่น เซวิเช่มะม่วง ซาชิมิน้ำมะขาม สลัดปูนิ่ม ทาโก้ ปลาทอด และไก่ทอดพิริพิริ รวมถึงมีเมนูมังสวิรัติอื่นๆ อีกเพียบและมีของหวานรวมอยู่ในคอร์สนี้ด้วย

ความสนุกยังไม่หมด เพราะดินเนอร์ครั้งนี้จะมี 2 ดีเจมาเปิดเพลงสนุกๆ พร้อมกับทีม Asia’s Today บาร์ค็อกเทลอันดับที่ 43 ของเอเชีย มาเสิร์ฟค็อกเทลสุดพิเศษให้ทุกคนสั่งกันได้แบบไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็มๆ ด้วย

The Goan Portuguese Feast จัดเพียงคืนเดียว 2 กรกฎาคมนี้ เริ่มเวลา 16:30 น. สำหรับอาหารราคา 2,400++ บาท และเครื่องดื่มค็อกเทลแบบไม่อั้น 1,200++ บาท (หรือสั่งเป็นอลาคาร์ทก็ได้เช่นกัน)

สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ LINE: @here_bkk หรือโทร 097-149-5647

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา