Hippo Dough
Hippo Dough

Hippo Dough ร้านโดนัทเปิดใหม่สุดแฟนซี มาพร้อมคอนเซ็ปต์เครื่องแน่นๆ หน้าจัดเต็ม

สีสันแห่งซอยสุขุมวิท 31 ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เรานึกว่าวงการโดนัทจะหายไปพักตัวแล้วเสียอีก เพราะไม่เห็นใครทำอะไรใหม่ๆ หรือมีเรื่องน่าตื่นเต้นมาให้เห็นให้ชิมเลยในปีที่ผ่านมา (ไม่นับร้าน drop by dough ที่ขยายสาขาใหม่และเพิ่มเมนูอาหารเข้ามาครั้งแรก) จนกระทั่งเราได้ยินว่ามีร้านโดนัทน้องใหม่ Hippo Dough (ฮิปโป โดว์) มาเปิดตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 ใกล้ๆ กับคาเฟ่ธีมโรงหนัง Fics แถมยังมาพร้อมสีสันและคอนเซ็ปต์ที่ฉีกไปจากโดนัทเจ้าดังอื่นๆ อีกต่างหาก

งานนี้ต้องบอกให้ทุกคนลืมเรื่องแแคลอรี่ไปก่อน เพราะ Hippo Dough ตั้งใจเป็นคาเฟ่โดนัทสุดแฟนซีที่มีรสชาติและท็อปปิ้งล้นๆ ให้เลือกกว่า 100 เมนู และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้ดูน่าสนใจขึ้นมาอีกก็คือการใส่ลูกเล่น อย่างเช่น หลอดฉีดไส้ ตุ๊กตาตกแต่ง(ที่กินได้จริง) หรือขนมและคุ้กกี้ชิ้นโตๆ ที่ใส่มาแบบไม่เกรงใจน้ำตาลในเลือด

Hippo Dough
Hippo Dough
Hippo Dough
Hippo Dough

ร้านจะมีมุมให้นั่งรับประทานได้อยู่นิดหน่อย เผื่อว่าใครอยากนั่งชิมพร้อมสั่งมิลก์เชคมาลองด้วย แต่หากใครไม่อยากเดินทางหรืออยากนั่งกินแบบสบายๆ ไม่ต้องห่วงสายตาคนอื่น ก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ไปกินที่บ้านได้ โดยทุกเมนูจะทำสดใหม่ทุกวัน มีเมนูแนะนำอย่างเช่น Classic Donuts (65 บาท) เป็นโดนัทเคลือบน้ำตาล ช็อกโกแลต เฮเซลนัทครีม และพิสตาชิโอ สามารถเลือกเพิ่มท็อปปิ้งได้ เช่น Classic Corn Coconut หรือ Classic Strawberry Custard 

อีกเมนูเป็น Deluxe Donuts (120 บาท) สำหรับคนที่ชอบท็อปปิ้งผลไม้ ซึ่งร้านจะมีให้เลือกหลายชนิดเช่นกัน แต่หากใครชอบท็อปปิ้งแน่นๆ เครื่องจัดเต็มแบบจุใจ ร้านจะแนะนำให้ลองโดนัทสูตรซิกเนเจอร์ Signature Donuts (150 บาท) ที่รวมท็อปปิ้งหลายๆ แบบมาให้ชิมในชิ้นเดียว อย่างเช่นเมนูชื่อ Mango Sticky Rice Donut เป็นโดนัทข้าวเหนียวมะม่วงที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกว่าต้องลองแล้วล่ะ

Hippo Dough
Hippo Dough
Hippo Dough
Hippo Dough

ร้าน Hippo Dough อยู่ในซอยสุขุมวิท 31 เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00 - 21:00 น. 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา