H&M x Sex Education
H&M

ต้อนรับการเปิดเทอมใหม่ใน Sex Education 3 ด้วยเสื้อผ้าจาก H&M ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์

“It’s you, it’s always been you” − โอทิส

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อีกเพียง 1 เดือนเท่านั้น พวกเราก็จะได้ชมเหล่านักเรียนจากโรงเรียนมัวร์เดล ที่พวกเขาจะกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ที่ค้างเติ่งไว้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว หลังจากจบไปในซีซั่น 2 

Sex Education เป็นซีรีส์จากอังกฤษแนว coming of age และเป็นผลงานออริจินัลโดย Netflix ที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงมาก แถมกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เข้าใจและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้หลังจากปิดซีซั่นแรกไป ซีซั่นต่อๆ ไปก็ตามมาในทันที ซึ่งหลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยอยู่นานถึงปีกว่า ผลงานซีรีส์ ‘Sex Education 3’ ก็ถ่ายทำจนเสร็จสิ้น พร้อมลงจอให้ทุกคนชมในเดือนกันยายนนี้แล้ว!

H&M  x Sex Education
H&M

และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดเทอมครั้งใหม่ แบรนด์เสื้อผ้า H&M ก็ได้ปล่อยเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษที่เป็นการคอลแลปฯ กับซีรีส์ Sex Education โดยออกแบบเป็นเสื้อผ้าสไตล์นักเรียนอเมริกา คล้ายกับยูนิฟอร์มของโรงเรียนในซีรีส์ และมีทั้งเสื้อสกรีนลายตัวละคร ประโยคเด็ดจากในเรื่อง รวมถึงโลโก้เมืองมัวร์เดลติดอยู่บนเสื้อคอลเล็กชั่นนี้ด้วย

โดยราคาสินค้าจะเริ่มต้นที่ 399 บาท เราขอแนะนำไอเท็มสำหรับคนอยากซื้อมาใส่ระหว่างดูซีรีส์แบบอินๆ อย่างเช่น เสื้อพิมพ์ลายตัวละคร (399 บาท), เสื้อแจ็กเก็ตทีมนักกีฬา (499 บาท) หรือ กางเกงวอร์มขาสั้น (499 บาท )

H&M x Sex Education
H&M

สินค้าวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถซื้อได้ที่ H&M สาขาที่เปิดให้บริการ หรือซื้อผ่านทางออนไลน์ https://th.hm.com/netflix-sex-education ส่วนซีรีส์ Sex Education 3 จะลงจอ Netflix ในวันที่ 17 กันยายนนี้ จำนวนทั้งสิ้น 8 ตอน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา