HOP
Photograph: Courtesy HOP

HOP แกลเลอรี่ภาพถ่ายแห่งใหม่ย่านศรีนครินทร์กลับมาเปิดอีกครั้ง พร้อมขยายเวลานิทรรศการ Selfpression

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

HOP Hub Of Photography แกลเลอรี่ภาพถ่ายเปิดใหม่ในห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่หลายคนน่าจะยังไม่มีโอกาสได้ไปเยือน เพราะเจอล็อกดาวน์ซะก่อน ตอนนี้กลับมาเปิดให้เข้าชมอีกครั้งแล้วและยังชวนพาร์ตเนอร์จากวงการภาพถ่ายไทยมาจัดกิจกรรมให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกันอีกเพียบ ทั้งเวิร์กช็อป ร้านขายหนังสือภาพถ่าย และงานจัดแสดงชุดใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ยังขยายเวลาเข้าชมนิทรรศการภาพถ่าย Selfpression รวบรวมผลงานแทน ตัวตน จากช่างภาพหลากหลายสาขา 100 คน ผ่านผลงาน 100 ภาพ จากชีวิตที่ถูกสะท้อนผ่านเลนส์กล้อง พิมพ์ลงสู่แผ่นกระดาษ และนำมาจัดแสดงร่วมกัน ล้วนทำให้ภาพถ่ายมีเสน่ห์และเกิดความรู้สึกพิเศษเฉพาะตัวที่เราอยากให้คุณมาร่วมสัมผัสด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 1-19 กันยายนนี้

HOP Hub Of Photography คือพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรักการถ่ายภาพ เกิดจากทีมคนในวงการภาพถ่ายไทยที่อยากให้ช่างภาพทุกคนมีพื้นที่โชว์ฝีมือของตัวเอง ตั้งอยู่ที่ ชั้น 3 โซน MUNx2 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดให้เข้าชมทุกวันเวลา 11.00 - 19.00 น.

ทั้งนี้ HOP จำกัดการเข้าชมครั้งละไม่เกิน 25 ท่าน และขอความร่วมมือสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ตรวจวัดอุณหภูมิ พ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเข้าพื้นที่ เว้นระยะห่าง และไม่จับผลงานภาพถ่าย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุขของ กทม. และ ศบค. อย่างเข้มงวด และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าชมงาน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา