hotel art fair 2022
hotel art fair

Hotel Art Fair กลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี พร้อมเปลี่ยนห้องพักให้เป็นแกลเลอรี่

3-6 พฤศจิกายนนี้ ที่ รร. The Standard Bangkok

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

หลังจากห่างหายไป 2 ปี สำหรับเทศกาลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่ที่เรียกความคึกคักให้ซีนศิลปะในบ้านเราได้ไม่น้อยอย่าง Hotel Art Fair ล่าสุดก็ได้เตรียมกลับมาจัดอีกครั้งเป็นครั้งที่ 7 พร้อมจับมือกับโรงแรมที่งานศิลปะถือเป็นหัวใจสำคัญที่เห็นได้แทบทุกจุดของโรงแรมอย่าง The Standard, Bangkok Mahanakhon

โดยคอนเซปต์ของ Hotel Art Fair คือการเป็นพื้นที่ให้เหล่าแกลเลอรี่ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ศิลปิน บายเออร์ คูเรเตอร์ หรือแม้จะเป็นเพียงแค่ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะ ให้มาพบเจอกันโดยมีห้องพักหรือส่วนอื่นๆ ของโรงแรมรับบทเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ที่วางเรียงรายอยู่ในห้องตั้งแต่บนเตียง จนถึงอ่างอาบน้ำ ให้คุณได้จูงมือเพื่อนเดินเข้าห้องนี้ออกห้องนั้นตลอดทั้งชั้น เป็นจุดเด่นของนิทรรศการนี้แถมยังมีเหล่าดีเจรอให้คุณเดินไปเจอตามมุมต่างๆ อีกด้วย

ในปีที่ผ่านๆ มาไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรม W Hotel หรือโรงแรม 137 Pillars Suites & Residences มีงานจากทั้งศิลปินหน้าใหม่ ไปจนถึงแกลเลอรี่จากหลากหลายประเทศในเอเชียกว่า 30 ชีวิตจัดแสดง สำหรับปีนี้รายชื่อของผู้เข้าร่วมงานยังประกาศไม่ครบ แต่จากที่เห็นบางส่วนแล้วเรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะมีทั้งศิลปินชาวไทยรวมถึงแกลเลอรี่ตัวจี๊ดที่เรียกสปอตไลท์ระดับโลกมาแล้วทั้งสิ้น 

Hotel Art Fair ครั้งที่ 7 จะจัดที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon ตั้งแต่วันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hotelartfair.com  

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา