House Samyan
Kenika Ruaytanapanich

โรงภาพยนตร์ House จัดโปรแกรมฉายหนัง 6 วัน 56 เรื่อง เนื่องในโอกาสย้ายบ้านใหม่ครบรอบ 1 ปี

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา
เนื่องในโอกาสอายุครบ 1 ปี ของการย้ายมาบ้านหลังใหม่ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ โรงภาพยนตร์ของคนฮิป House Samyan จึงจัดโปรเจ็กต์ฉลองวันครบรอบด้วยการรวมภาพยนตร์ 5 แนว ที่บ่งบอกถึงคน 5 สไตล์มาให้คนรักหนังเลือกชม ในชื่อโปรแกรม #IAMTYPE_H
House Samyan
Kenika Ruaytanapanich

หนึ่งปีที่ผ่านมา โรงหนังบนชั้น 5 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์แห่งนี้ ได้ฉายภาพยนตร์ไปแล้วกว่า 300 เรื่อง โดยสองผู้บริหาร คุณอุ๋ย - ชมศจี เตชะรัตนประเสิรฐ และ คุณจ๋อง - พงศ์นรินทร์ อุลิศ ได้เล่าถึงโปรเจ็กต์พิเศษที่ร่วมงานกับ AIS Play นี้ว่า ในฐานะที่เป็นโรงหนังก็อยากฉลองวันครบรอบด้วยการฉายภาพยนตร์อย่างที่ถนัด จึงได้รวมภาพยนตร์จากพันธมิตรมามากถึง 56 เรื่อง เพื่อโปรเจ็กต์นี้โดยเฉพาะ

ภาพยนตร์ที่นำมาฉายมีทั้งหนังเก่า หนังใหม่ หนังที่ยังไม่เข้าฉาย และหนังหายากที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อาทิ ‘Memento’ ผลงานสร้างชื่อของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่จะนำมาฉายให้ชมบนจอใหญ่ รวมถึงหนังไซไฟที่โลกจดจำ ‘Interstell’ และขวัญใจชาวก็อตแธม ‘Batman Triogy’ ทั้ง 3 ภาค นอกจากนี้ยังมีการนำภาพยนตร์เรื่อง Sky Of Love, Fake โกหกทั้งเพ และ เกรียนฟิคชั่น กลับมาฉายอีกครั้งด้วยระบบฟิล์ม 35mm อีกด้วย
House Samyan
Kenika Ruaytanapanich

หนังแบ่งเป็น 5 หมวดหมู่ตามสไตล์อารมณ์ ได้แก่ Hurt จะเป็นหนังเศร้า อาทิ Love, Rosie / The Perks of Being a Wallflower / Begin Again / Me Before You และเรื่องใหม่ล่าสุด Love You Forever และ Love At Second Sight

ต่อมาเป็นหมวด Hits ที่รวมภาพยนตร์ขวัญใจประชาชนมาไว้มากมาย เช่น La La Land / Green Book / สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก / Call me by your name / Oasis / Batman Triogy และ Mememto หลังจากนั้นชมกันต่อในหมวด Heal หากใครกำลังมองหากำลังใจด้วยภาพยนตร์ อาทิ A Monster Calls / The Lunchbox / Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ / เกรียนฟิคชั่น / The Intern / Mirai / A Beautiful Day in the Neighborhood

มาดูหนังสายฮิปๆ คูลๆ ฉบับคนเฮาส์กันบ้างกับในหมวด Hip ที่มีเรื่องน่าดูเช่น One Cut of the Dead / Bakuman / Whiplash / Baby Driver / Lady Bird / When a Wolf Falls in Love with a Sheep และสุดท้าย Hey! หนังดุเดือดเลือดพล่าน ที่นำมาให้ชม อาทิ Sicario / In the Heart Of the Sea / The Impossible / The Babadook และ The Woman Who Ran

ทุกโปรแกรมเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 24-29 กันยายนนี้ ราคาบัตร 160 บาททุกที่นั่ง และราคา 111 บาทสำหรับสมาชิก สามารถดูรายละเอียดและโปรแกรมทั้งหมดได้ที่ housesamyan.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา