I Promised You the Moon
LINE TV

นาดาวปล่อยโปสเตอร์แรกของ 'แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2' ฉาย 27 พฤษภาคมนี้ ทาง LINE TV

ภาคสองมาในชื่อบีบใจหลายคนว่า I Promised You the Moon

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หลังจากต้องเลื่อนกำหนดฉายเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนารอบใหม่ ในที่สุดแฟนๆ ของ เต๋-โอ้เอ๋ว ก็ได้ตื่นเต้น เพราะล่าสุดวันนี้ (19 เมษายน) นาดาวบางกอกก็ได้เซอร์ไพรซ์ด้วยการเปิดตัวโปสเตอร์แรกของซีรีส์วาย แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2 

ทว่า ภาคสองนี้มาในชื่อภาษาอังกฤษว่า I Promised You the Moon ซึ่งทำเอาแฟนๆ หลายคนใจเสียไปล่วงหน้าแล้ว เพราะประโยคนี้เป็นสำนวนมีนัยว่า "สัญญาลมๆ แล้งๆ"

I Promised You the Moon
LINE TV

ภาค 2 นี้จะดำเนินเริ่มต่อจากภาคแรก ก้าวเดินตามความสัมพันธ์ของ เต๋ (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ โอ้เอ๋ว (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ในวัยมหาวิทยาลัย ที่ซึ่งทั้งสองจะได้พบกับเพื่อนและตัวละครใหม่ ไม่ว่าจะเป็น โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์  รับบท ท็อป, ต้า-ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์ รับบท คิว, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร รับบท แมงป่อง, บอสสอก-กมลพิพัฒน์ บุนนาค รับบท ปลั๊ก, นิว-ชยภัค ตันประยูร  รับบท อู๋  ฯลฯ

แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2 นี้กำกับโดย มีน-ทศพร เหรียญทอง โดย บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่ทำให้ภาคแรกได้รับคำชมท่วมท้นจากทั้งภาพ บท และการแสดงที่ยกระดับซีรีส์วายไปอีกขึ้น ได้ผันตัวไปทำหน้าที่โปรดิวเซอร์แทน 

แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2 มีความยาว 5 EP ฉายทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ทาง LINE TV เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้    บน LINE TV  เท่านั้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา