Ice Magic: Fantasy on Ice
Apollo Entertainment MediaIce Magic: Fantasy on Ice

หนีร้อนไปเล่นหิมะที่ Ice Magic: Fantasy on Ice แดนหิมะจำลองใหญ่สุดในไทยเปิด 18 เม.ย. ที่ The Market Bangkok

เปิดขายบัตร Early Bird แล้ววันนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ซัมเมอร์นี้เตรียมสัมผัสหิมะกลางกรุงเทพฯ ที่ Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนหิมะจำลองที่ใหญ่ที่สุดในไทยซึ่งจะถูกเนรมิตขึ้นในเต็นต์ยักษ์สูง 11.5 เมตร บนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ของ The Market Bangkok ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์

Ice Magic: Fantasy on Ice เป็นอีเวนต์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงหิมะแรกของกรุงปักกิ่งตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 เป็นต้นมา เพิ่งจัดที่สิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วและกำลังจะมาจัดที่กรุงเทพฯ ช่วงกลางเดือนหน้า ข้างในจะแบ่งออกเป็นโซนน้ำแข็งและโซนหิมะที่มีทั้งเครื่องเล่นและประติมากรรมน้ำแข็งให้ทุกคนสนุกจนลืมว่าอยู่เมืองร้อนกันไปเลย

Ice Magic: Fantasy on Ice
Apollo Entertainment Media

สำหรับโซนหิมะ จะใช้เครื่องผลิตหิมะแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ที่ประเทศจีน ส่งตรงจากกรุงปักกิ่งสู่กรุงเทพฯ ข้อดีคือหิมะที่ได้จะมีความสะอาดกว่าหิมะที่ตกตามธรรมชาติ ผู้จัดงานจะเปิดเครื่องผลิตหิมะล่วงหน้า 20 วันก่อนถึงวันจัดแสดงเพื่อสร้างดินแดนหิมะที่สมจริง ในโซนนี้จะมีลานสกียาว 80 เมตร ให้ลองเล่นสกีและสโนว์บอร์ดด้วย

ส่วนโซนน้ำแข็งจะมีกิจกรรมสนุกๆ สไตล์เมืองหนาวให้ลองเล่นทั้งลานสเก็ตน้ำแข็ง ม้าหมุนบนน้ำแข็ง สไลเดอร์น้ำแข็ง 2 เลน ความยาว 148 เมตร เป็นหนึ่งในสไลเดอร์น้ำแข็งในร่มที่ยาวที่สุดในโลก และตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งจากเมืองฮาร์บิน ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินอันโด่งดัง

Ice Magic: Fantasy on Ice
Apollo Entertainment Media
Ice Magic: Fantasy on Ice
Apollo Entertainment Media

Ice Magic: Fantasy on Ice จะจัดระหว่างวันที่ 18 เมษายน – 16 กรกฎาคม 2566 ที่ The Market Bangkok เปิดวันละ 6 รอบ (รอบละ 120 นาที) ตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. บัตรผู้ใหญ่ ราคา 999 บาท, เด็ก (อายุ 4-12 ปี) ราคา 799 บาท, ผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) ราคา 499 บาท และเปิดขายบัตร Early Bird พร้อมแพ็กเกจราคาพิเศษแล้ววันนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ https://apolloentmedia.com/product/ice-magic-fantasy-on-ice-th/

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา