IKEA Thailand
IKEA Thailand

IKEA ชวนทุกคนแต่งบ้านให้น่าอยู่ขึ้นอีก ด้วยการคิดค่าส่ง 99 บาททั่วประเทศ ถึง 31 ส.ค.นี้

ไม่ว่าจะอยู่ไกลจากสโตร์แค่ไหน ก็สามารถแต่งบ้านสไตล์อิเกียได้แล้ว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เพราะคำสั่งล็อกดาวน์ สโตร์ขายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอย่าง IKEA (อิเกีย) ทั้งสาขาบางนาและบางใหญ่ ก็ต้องปิดให้บริการชั่วคราวเช่นเดียวกัน และถึงแม้ว่าจะมีบริการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุกได้ทั่วประเทศ โดยค่าส่งเริ่มต้น 290 บาท ทำให้นักแต่งบ้านหลายคนยังช็อปปิ้งของใช้หรือเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์กันได้ ทว่าก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่เราอยากสั่งของชิ้นใหญ่จนคุ้มค่าส่ง จริงไหมล่ะ

ดังนั้น สำหรับคนอยากซื้อของจัดบ้าน หรือของแต่งห้องขนาดขนาดไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ ตอนนี้ IKEA มีการลดค่าส่งช่วงล็อกดาวน์ คือจ่ายเพียงค่าส่งเพียง 99 บาทเท่านั้น (จากปกติ 149 บาท) คิดราคาเดียวสำหรับทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยทุกคนสามารถสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้เลย เพียงแต่น้ำหนักโดยรวมต้องไม่เกิน 24 กิโลกรัม และสินค้าแต่ละชิ้นต้องมีความยาวไม่เกิน 1.4 เมตร

นักแต่งบ้านทุกคนสามารถดูรายการสินค้าที่สามารถจัดส่งในราคา 99 บาทได้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ikea.com โดยราคานี้จะใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้น หรือหากใครสะดวกสั่งออนไลน์แล้วไปรับเองที่สโตร์ (Click & Collect) แบบไม่มีค่าใช้จ่าย จะสามารถสั่งสินค้าได้ทุกประเภท

*สำหรับบริการนี้ ไม่สามารถจัดส่งไปยังพื้นที่ต่อไปนี้ได้: เกาะล้าน, เกาะพีพี, เกาะเสม็ด, เกาะเต่า, นราธิวาส, ปัตตานี, ยะลา

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา