IKEA EFTERTRÄDA
IKEA

ถึงไทยแล้ว! EFTERTRÄDA แฟชั่นไลน์แรกของอิเกีย เปิดตัว 14 มกราคมนี้

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หลังจากสร้างแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์แฟชั่นทั่วโลกมาเป็นเวลาหลายต่อหลายปี (ไม่รวมโปรเจ็คความร่วมมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกับ Off-White หรือ Greyhound Original) ในที่สุดเมื่อกลางปีที่แล้ว แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดังจากสวีเดน อิเกีย (IKEA) ก็สร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการเปิดตัวไลน์เสื้อผ้าอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ที่อิเกีย ฮาราจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะไปสร้างกระแสอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม กับการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สิงคโปร์ และตอนนี้ แฟชั่นไลน์นี้ได้เดินทางมาถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

IKEA EFTERTRÄDA
IKEA EFTERTRÄDA

แฟชั่นไลน์นี้มีชื่อว่า EFTERTRÄDA (เอฟเตอร์แทรดา) ซึ่งแปลว่า "ผู้สืบทอด" ในภาษาสวีดิช โดยเป็นการหยิบเอาบาร์โค้ดของตู้หนังสือ BILLY หนึ่งในสินค้าที่ขายดีที่สุดทั่วโลกของแบรนด์ มาเป็นรายละเอียดตกแต่งเสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ เช่น เสื้อฮู้ด (699 บาท), เสื้อยืด (ยังไม่ประกาศราคา), กระบอกน้ำ (99 บาท), ถุงผ้า (99 บาท), ผ้าเช็ดตัว (299 บาท), และหน้ากากผ้า (ยังไม่ประกาศราคา) 

IKEA
IKEA

สินค้าไลน์ EFTERTRÄDA สามารถซื้อได้ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม และทางออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม เป็นต้นไป

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา