IKEA Festival
IKEAIKEA Museum

ห้ามพลาด! IKEA Festival ครั้งแรก ดูคอนเสิร์ต ทัวร์บ้านคนดังและอิเกียมิวเซียม บันเทิงต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง 16 ก.ย. นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

สัปดาห์นี้ใครกำลังมองหากิจกรรมแก้เบื่อที่บ้าน พลาดไม่ได้กับ IKEA Festival (อิเกีย เฟสติวัล) เทศกาลบันเทิงที่อิเกียทั่วโลกร่วมมือกันจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อนำเสนอแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ เพื่อชีวิตในบ้านที่ดีกว่าสำหรับคนทั่วโลก ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์และในอิเกียสโตร์ทั่วโลก

ไฮไลต์ของงานมีทั้งคอนเสิร์ตศิลปินอินดี้ชื่อดังจากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ NIKI, Amaarae, Arlo Parks, TOKiMONSTA, Blowsom และกลุ่มศิลปินอินดี้จากเชียงใหม่อย่าง YONLAPA ซึ่งเป็นศิลปินไทยวงเดียวใน IKEA Festival และเป็นวงที่ทางอิเกียสวีเดนเลือกเอง รวมถึงดีเจอีกมากหน้าหลายตา โดยจะมีทั้งการถ่ายทอดสดจากบ้านศิลปินและจากสตูดิโอ

IKEA Festival
IKEA

นอกจากนี้อิเกียยังได้ชวนคนดังจากหลากหลายอาชีพมาเปลี่ยนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และสวนหลังบ้าน ให้กลายเป็นเวทีจัดแสดงผลงาน เช่น สายดีไซเนอร์อย่าง Virgil Abloh ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งสตรีตแบรนด์ OFF-WHITE หรือสายอาหาร Nadia Caterina Munno (The Pasta Queen) และเชฟชื่อดังที่จะมาร่วมแบ่งปันสูตรอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดีต่อโลก และไม่มีเศษอาหารเหลือทิ้ง

เมื่อเป็น อิเกีย เฟสติวัล ที่ขาดไม่ได้ก็คือเรื่องการตกแต่งบ้าน ใครกำลังหาไอเดียอยู่ไม่ผิดหวังแน่ เพราะคุณจะได้เข้าไปเยี่ยมชมบ้านในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ไปดูนักออกแบบและศิลปินที่ทำงานหรือเคยผลิตผลงานร่วมกับอิเกีย สร้างสรรค์ผลงานในพื้นที่ส่วนตัว ตลอดจนทัวร์โรงงาน Zbąszynek ที่โปแลนด์ ร้านต้นแบบใน Älmhult ที่สวีเดน และเข้าชม IKEA Museum พิพิธภัณฑ์ดิจิทัลของอิเกีย เพื่อสำรวจประวัติศาสตร์ของแบรนด์

IKEA Festival ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายนนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. และจัดขึ้นต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดกิจกรรมและโปรแกรมต่างๆ ได้ที่ IKEA Thailand หรือ IKEA.co.th/festival

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา