In-N-Out
In-N-Out

In-N-Out เยือนไทยอีกครั้งเตรียมเปิดป็อป-อัพวันพรุ่งนี้ที่ Siam Discovery

เบอร์เกอร์ชื่อดังจากอเมริกา ตั้งแต่เวลา 12.00 - 16.00 น.

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา
ย้อนไปเมื่อปี 2018 เราเคยตื่นเต้นกับการมาเยี่ยมของร้านเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันชื่อดัง In-N-Out ในรูปแบบของป็อป-อัพที่ CY Cabin ในซอยสุขุมวิท 10 ที่เปิดให้บริการเพียงวันเดียวและของก็หมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมง
ล่าสุด In-N-Out เตรียมกลับมาเปิดป็อป-อัพอีกครั้ง และแน่นอนว่าเพียงพรุ่งนี้ (9 พ.ย.) วันเดียวเท่านั้นเช่นเคย ตั้งแต่เวลา 12.00 - 16.00 น. บริเวณชั้น G ของ Siam Discovery
โดยสิ่งที่ทำให้ In-N-Out เบอร์เกอร์สไตล์แคลิฟอร์เนียโด่งดังขึ้นมาก็คือเมนู Cheeseburger ด้วยส่วนประกอบง่ายๆ แค่ขนมปัง มะเขือเทศ ผักกาดหอม ชิ้นเนื้อแพดดี้ โป๊ะด้วยชีสและหัวหอม ส่วนอีกเมนูจะเป็น Double-Double ที่เบิ้ลส่วนประกอบทุกอย่างเข้าไป ส่วน Protein Style ที่ใช้ใบผักกาดแทนขนมปังที่สมกับเป็นวิถีชาวแอลเอแบบสุดๆ ก็ฮิตไม่แพ้กัน แต่สิ่งที่ถือเป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์คือตัวเท็กเจอร์ขนมปัง และซอสสีออกชมพูคล้ายเทาซัน ไอแลนด์ที่มาคู่ทุกเมนูเบอร์เกอร์
ครั้งนี้น่าจะถือเป็นการชิมลางตลาดเอเชียอีกครั้งแน่นอน เพราะเมื่อช่วงเดือนตุลา พวกเขาก็ไปบุกเปิดป็อป-อัพที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม และทำให้ชาวเวียดนามยอมเข้าคิวรอไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ส่วนบ้านเราในวันพรุ่งนี้ ต้องมารอดูกันว่าคิวจะยาวขนาดไหน และใครจะได้ชิมรสชาติเบอร์เกอร์ในตำนานนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา