In pictures: American Food Fun Fest

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา หลายคนคงได้มีโอกาสไปสนุกสนานและร่วมงาน American Food Fun Fest ซึ่งจัดโดยกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา (USDA) ร่วมกับนิตยสารแม่บ้านที่ได้ขนทัพร้านเบอร์เกอร์ 10 ร้านดังจากทั้งในกรุงเทพฯ และพัทยามาแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเบอร์เกอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยต้องนำวัตถุดิบหลักอย่าง เนื้อนำเข้าจากอเมริกา ชีสแคลิฟอร์เนีย มันฝรั่งจากอเมริกา วอชิงตันแอปเปิล และลูกเกดแคลิฟอร์เนีย มาสร้างสรรค์เมนูใหม่แสนอร่อยให้กรรมการได้ลองชิม นอกจากความสนุกจากการแข่งขันแล้ว ในงานยังมีร้านเบอร์เกอร์ รวมไปถึงร้านจำหน่ายสินค้านำเข้าจากสหรัฐอเมริกาอีกมากมายให้ได้ลองซื้อลองชิมกัน นับว่างานนี้เป็นอีกงานที่ผู้รักเบอร์เกอร์ไม่ควรพลาด

 

รางวัลชนะเลิศ "Best American Burger" ยังคงเป็นแชมป์เก่าอย่าง 25 DEGREES BANGKOK ตามมาด้วย Hilton Pattaya ได้รางวัลที่ 2 ส่วนรางวัลที่ 3 ตกเป็นของ Coast Beach Bar and Grill by Centara Grand Mirage ส่วน Daniel Thaiger และ Jim’s Burger ก็ไม่น้อยหน้าคว้ารางวัลสุดยอดเบอร์เกอร์ที่ใช้วัตถุดิบจากอเมริกายอดเยี่ยมมาครอง

 

เบอร์เกอร์จากร้าน 25 DEGREES BANGKOK ที่นำมาแข่งมีชื่อว่า Knockout Burger ได้รับรางวัลชนะเลิศ "Best American Burger"

 

เบอร์เกอร์จาก Hilton Pattaya รังสรรค์โดย Executive Chef Matthew Dowdell ได้รับรางวัลที่ 2 "Best American Burger" และได้รับรางวัลเบอร์เกอร์ประเภทใช้วอชิงตันแอปเปิลยอดเยี่ยม

 

เบอร์เกอร์จาก Coast Beach Bar and Grill by Centara Grand Mirage ที่นำมาแข่งมีชื่อว่า The Waldorf Burger ได้รับรางวัลที่ 3 "Best American Burger"

 

เบอร์เกอร์จากร้าน Daniel Thaiger ที่นำมาแข่งมีชื่อว่า American Cowboy ได้รับถึง 2 รางวัลเบอร์เกอร์ประเภทใช้มันฝรั่งจากอเมริกา และลูกเกดแคลิฟอร์เนียยอดเยี่ยม

 

เบอร์เกอร์จากร้าน Jim's Burger ที่นำมาแข่งมีชื่อว่า Secret of Jim’s ได้รับรางวัลเบอร์เกอร์ประเภทใช้ชีสแคลิฟอร์เนียยอดเยี่ยม

 

คุณปีเตอร์ เฮย์มอนด์ อัครราชทูตที่ปรึกษาสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และคุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคณะกรรมการมันฝรั่งสหรัฐอเมริกาแห่งประเทศไทย

 

คุณธีรวี อังกุวรกุล ตัวแทนคณะกรรมการที่ปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นม แห่งแคลิฟอร์เนียประจำประเทศไทย และคุณอภิรดี ภาณุรุจ ตัวแทนคณะผู้บริหารการตลาดวอชิงตันแอปเปิลประจำประเทศไทย

 

 บูธลูกเกดแคลิฟอร์เนีย

 

รถทรัคอเมริกันคราฟต์เบียร์

 

กิจกรรม Cooking Show จากสินค้าแบรนด์ Heritage ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

 

ไอศกรีม Emack & Bolio’s

 

 บรรยากาศงาน และบูธชีสแคลิฟอร์เนีย

 

_______________________________

 

In partnership with USDA

 

_______________________________

 

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ Time Out City Life Index

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา