INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์: ซีรีส์โหด ดิบ เถื่อนแห่งปี จิตหลุดพร้อมกัน 26 ก.ย.นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

แค่ได้ดูตัวอย่างที่ปล่อยออกมาสั้นๆ ของ LINE TV Originals ซีรีส์ เรื่องล่าสุดอย่าง INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ เชื่อว่าคอหนังสยองขวัญก็ตั้งตารอวันออนแอร์จนแทบทนไม่ไหวแล้ว ไม่ว่าจะด้วยฉากสุดโหดที่ปล่อยออกมาและพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ

INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ เป็นซีรีส์ที่นำเสนอสันดานดิบและด้านมืดที่มืดที่สุดของมนุษย์ ซึ่งจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เป็นตัวแทนของมนุษย์ในปัจจุบันที่ทำร้ายกันเองอย่างไร้ความปราณี เพื่อที่จะบอกว่า ไม่ว่ามนุษย์หรือสัตว์ก็ไม่ควรที่จะเป็นเหยื่อหรือถูกกระทำอย่างไม่มีศักดิ์ศรี

ซ่อนล่าหน้าสัตว์

สองผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดีจาก #อวสานโลกสวย อย่าง ปัญญ์ หอมชื่น และอรอุษา ดอนไสว การันตีได้ว่าซีรีส์นี้คนดูจะได้พบกับความโหด ดิบ กระตุกขวัญ สั่นประสาท กับพล็อตเหนือจริงที่เกินคาดเดา เนื้อเรื่องชวนติดตาม มีการเปรียบฉากต่างๆ เหมือนการถ่ายทอดความคิด จิตใจของตัวละคร ด้วยมุมกล้องที่ตั้งใจให้คนดู เห็นแบบที่ตัวละครเห็น รู้สึกแบบที่ตัวละครรู้สึก เพื่อให้เข้าใจสภาพจิตใจที่บีบคั้น โกรธแค้น ที่มันได้ฉุดกระฉากให้ตัวละครเหล่านี้ก้าวล่วงไปไกลกว่าคำว่าวิปริต

นำแสดงโดยนักแสดงเลือดใหม่มากฝีมือ แพต - ชญานิษฐ์, เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, แจ๊ค - กิตติศักดิ์ และ เป้ – ทวีฤทธิ์ ออกอากาศตอนแรก 26 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา