Intercontinental Hua Hin
Intercontinental Hua Hin

Intercontinental Hua Hin จัดมื้อพิเศษโดยเชฟฝรั่งเศสดีกรี 3 ดาวมิชลิน เสิร์ฟวันเดียวเท่านั้น 22 ก.ค.นี้

พบกับเชฟบรูโนผู้จะมารังสรรค์เมนูอาหารสไตล์ฝรั่งเศสให้ชิมในบรรยากาศริมทะเล

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ใครมีแพลนจะไปหัวหินรอบนี้ เรามีดินเนอร์พิเศษโดยเชฟดีกรี 3 ดาวมิชลินมาแนะนำให้ตามไปลิ้มลองกัน โดยมื้อนี้จะเกิดขึ้นเพียงคืนเดียวเท่านั้นที่รีสอร์ท Intercontinental Hua Hin ในวันร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ผู้ที่จะมารังสรรค์อาหารสไตล์ฝรั่งเศสผสมเทคนิคญี่ปุ่นให้ทุกคนชิมก็คือ “เชฟบรูโน เมนาร์ด (Bruno Menard)” พ่อครัวชื่อดังชาวฝรั่งเศสผู้เดินทางทำอาหารในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกามานานกว่า 15 ปี แถมเป็นผู้นำดาว 3 ดวงมาประดับร้านอาหารฝรั่งเศส L'Osier ในประเทศญี่ปุ่นด้วย

และถ้าหากใครสงสัยว่าเขาชื่อดังจนเป็นที่ยอมรับขนาดไหน ก็ขอให้ลองไปเที่ยวเมือง Saint Cyr Sur Loire ประเทศฝรั่งเศสดู เพราะที่นั่นมีถนน Rue Bruno Menard ที่ตั้งชื่อตามชื่อเชฟอยู่ด้วยไงล่ะ

สำหรับการมาเป็นเชฟรับเชิญครั้งนี้ เชฟบรูโนจะรังสรรค์เมนูพิเศษให้ทุกคนลิ้มลองที่ห้องอาหาร Azure ในรีสอร์ท Intercontinental Hua Hin โดยมีจานไฮไลต์เช่น ปลาคอดและซอสหอย, แซลมอนกงฟีท็อปคาร์เวีย หรือของหวาน Floating Island ที่มาพร้อมไอศกรีมวานิลลา

ดินเนอร์นี้ราคา 3,490++ บาทต่อคน สามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งได้ 990++ บาท เสิร์ฟวันเดียวเท่านั้น 22 ก.ค.นี้ เวลา 18:00 น. สอบถามหรือจองที่นั่งได้ที่เบอร์ 032 616 999 หรืออีเมล ichhdining@ihg.com 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา