InterContinental Residences Hua Hin
InterContinental Residences Hua Hin

InterContinental Residences Hua Hin ความคลาสสิคของหัวหินที่ถูกเล่าใหม่ผ่านแบรนด์โรงแรมระดับโลก

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักอีกสักแห่งบนหาดหัวหิน ที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงบ้านหลังที่สอง แต่ยังจะต้องตั้งอยู่บนผืนหาดที่สวยที่สุดใจกลางเมือง การออกแบบที่สะท้อนประวัติศาสตร์ของหัวหิน และการดูแลเฉกเช่นเดียวกับโรงแรมห้าดาว บนชายหาดหัวหินมีโครงการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ นั่นคือ InterContinental Residences Hua Hin ซึ่งเป็น InterContinental Residences โดยเครือ IHG โครงการแรกในประเทศไทย

InterContinental Residences Hua Hin คือการต่อยอดความสำเร็จหนึ่งทศวรรษของ InterContinental Hua Hin Resort สู่โครงการ branded vacation home แห่งแรกบนชายหาดหัวหิน พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร Proud Real Estate เจ้าของโครงการ เล่าให้เราฟังในงานเปิดตัว ถึงความยากกว่าจะได้ที่ดินผืนใหญ่ติดหาดใจกลางเมืองหัวหินผืนนี้มา และสิ่งที่ยากไปกว่านั้นคือความพยายามพัฒนาที่ดินผืนนี้เพื่อส่งต่อประวัติศาสตร์ของหัวหินไปอีกรุ่น ซึ่งนั่นรวมถึงการออกแบบโครงสร้างอาคารที่เคารพต่อพื้นดิน วิว และต้นไม้เก่าแก่ที่มีมาแต่เดิม "ที่ดินแปลงนี้เป็นแปลงที่สวยที่สุดในหัวหิน ที่เหลืออยู่ผืนสุดท้าย เสมือนกับได้รับมรดกอันมีค่ามา จึงตั้งใจจะทำอะไรที่จะเป็น legacy ที่ทุกคนสามารถส่งต่อให้กับรุ่นต่อไปได้" พราวพุธ กล่าวในงานเปิดตัว

InterContinental Residences Hua Hin
InterContinental Residences Hua Hin

Soda (Thailand), PIA และ P Landscape สามบริษัทสถาปัตยกรรมและดีไซน์ชื่อดังได้รับมอบหมายให้ทำงานร่วมกัน โดยดึงเอาบ้านเก่าบนชายหาดหัวหิน ที่เป้นภาพจำของหัวเมืองตากอากาศแห่งนี้ มาเล่าใหม่ในคอนเซ็ปต์ colonial with a modern twist หมายถึงภายใต้เส้นสายและรายละเอียดคลาสสิคของสถาปัตยกรรมยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 คือวัสดุทันสมัยที่ทนทานกับแดดและลมทะเล รวมไปถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดที่พร้อมมอบความสะดวกสบายเช่นเดียวกับโรงแรมห้าดาว

InterContinental Residences Hua Hin ตอบรับความต้องการพื้นที่พักผ่อนด้วยห้องพักที่มีขนาดเริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตรสำหรับ 1 ห้องนอน ไปจนถึงหลายห้องนอนสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ การออกแบบในลักษณะ open plan ยังช่วยทำให้พื้นที่พักผ่อนดูกว้างขวาง รวมถึงระเบียงและกระจกกว้างสำหรับรับวิวและลมทะเล แบบที่ไม่ต้องง้อเครื่องปรับอากาศ

พื้นที่ส่วนกลางก็จัดเต็มทั้งสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ที่มีบริเวณให้พักผ่อนและสนุกถึง 5 โซน นอกจากนั้นยังไม่ขาดห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ และที่พิเศษคือ gameroom และ ห้องสมุดที่ทีมออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจาก drawing room ของบ้านสมัยก่อน และบริเวณหน้าหาดยังมีบ้านตากอากาศโบราณ ที่ปัจจุบันถูกเปลี่ยนเป็น 111 Social Club ที่ให้บริการชุดชายามบ่าย ซึ่งเป็นขนมไทยจับคู่กับไอศกรีม Guss Damn Good และชาจาก TWG อีกด้วย

InterContinental Residences Hua Hin
InterContinental Residences Hua Hin

InterContinental Residences Hua Hin เปิดราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านกว่าบาท โดยสามารถแวะชมห้องตัวอย่างของโครงการ ณ ซอยหัวหิน 71 ได้แล้ว โดยถ้ามาในช่วงนี้ถึง 1 พฤศจิกายน จะมีอีเวนต์ย้อนยุคให้คุณได้สัมผัสเสน่ห์เก่าๆ ของหัวหินในทุกสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวเลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com โทร 02-026-8999  หรือ Line@ Proudrealestate

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา