การกลับมาของพระเอกตัวท็อป 'คิม ซูฮยอน' ในซีรีส์เรื่องใหม่ It’s Okay to Not Be Okay

หลังจากเข้ากรมรับใช้ชาติไปตั้งแต่ปลายปี 2017 ตอนนี้เขาก็พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งสามีแห่งชาติบ้างแล้ว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากพระเอกระดับแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้อย่าง คิม ซูฮยอน เข้ากรมรับใช้ชาติไปนาน 21 เดือน และปลดประจำการออกมาเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 ซีรีส์เรื่องนี้จึงถือเป็นผลงานคัมแบ็คอย่างเป็นทางการเรื่องแรก ที่นักแสดงสุดหล่อคนนี้จะมาปรากฎตัวให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกอากาศให้ชมเพียงบนเน็ตฟลิกซ์

It's Okay not To Be Okay หรือชื่อไทยว่า เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ผสมกลิ่นอายดราม่า เล่าเกี่ยวกับตัวละครหลักอย่าง มุน คังแท (รับบทโดย คิม ซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวชที่เกิดมาเพียบพร้อม ทั้งหน้าตา รูปร่าง และมันสมอง ทว่าเขากลับเป็นคนไม่เชื่อเรื่องความรัก และใช้เวลาไปกับการดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติก ในทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยมาให้ชม เราจะได้ยินคำโปรยที่สะท้อนคาร์แร็กเตอร์ตัวละครว่า "ถ้าชีวิตมันยากเกินไป หนีออกมาก็ดีที่สุดแล้ว" 

ส่วนนางเอกของเรื่องนี้คือ โก มุนยอง (รับบทโดย ซอ เยจี) นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดังที่มีนิสัยต่อต้านสังคม เห็นแก่ตัว เย่อหยิ่งและหยาบคาย โดยในทีเซอร์ตัวที่สอง เราจะได้ยินเสียงของเธอที่พูดสะท้อนคาร์แร็กเตอร์เช่นกันว่า "เทพนิยายสอนเราว่า เราไม่มีวันหนีโชคชะตาที่กำหนดไว้แล้วได้"

เมื่อตัวละครที่นิสัยแตกต่างกันสุดขั้วต้องมาเจอกัน ซีรีส์เรื่องนี้จึงกลายเป็นซีรีส์รักโรแมนติกที่ไม่ธรรมดา ทว่าเรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนคงต้องอดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะซีรีส์เรื่อง It's Okay not To Be Okay จะพร้อมให้ชมตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน ออนแอร์ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ บนช่องทาง Netflix เท่านั้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา