Jodd Fairs
Jodd Fairs

Jodd Fairs หมดสัญญาเช่าพื้นที่สิ้นปีนี้ ปักหมุดสาขาใหม่ที่แดนเนรมิต เปิด 28 เม.ย.

และสาขารัชดาเตรียมเปิดให้ช็อป ม.ค. ปีหน้า

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

JODD FAIRS (จ๊อดแฟร์) ตลาดนัดกลางคืนหลังเซ็นทรัลพระราม 9 ที่กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนกรุงเทพฯ แทนที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาที่ปิดไปหลังช่วงล็อกดาวน์ แต่ถึงจะเนื้อหอมแค่ไหน ภายในสิ้นปีนี้จ๊อดแฟร์ก็ต้องย้ายออกจากพื้นที่เนื่องจากหมดสัญญาเช่า

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะไม่ได้เดินจ๊อดแฟร์กันอีกแล้ว เพราะตอนนี้บริษัท รอดส์ แอนด์ ซัน ผู้บริหาร ตลาดนัดรถไฟและจ๊อดแฟร์มีพื้นที่ใหม่รออยู่แล้ว แถมยังเตรียมขยายสาขาเพิ่ม และเปิดโซนใหม่ที่สาขาหลังเซ็นทรัลพระราม 9 เร็วๆ นี้ และนี่คือรายละเอียดทั้งหมด

จ๊อดแฟร์แดนเนรมิต – จ๊อดแฟร์สาขาใหม่ที่จะเปิดให้บริการเป็นที่แรก  โดยเช่าพื้นที่แดนเนรมิตเป็นเวลา 5 ปี จะเป็นตลาดนัดกลางคืนบรรยากาศยุโรปวินเทจ กลิ่นอายม่อนจ๊อดเชียงใหม่ และจะปรับปรุงปราสาทแดนเนรมิตพื้นที่ทะเลสาบให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง ตอนนี้เปิดให้ร้านค้าจองเช่าพื้นที่แล้ว และจะเปิดให้บริการวันที่ 28 เมษายน 2566

จ๊อดแฟร์รัชดา – นี่คือสาขาที่จะมาเปิดแทนสาขาพระราม 9 ที่กำลังจะหมดสัญญาเช่าพื้นที่สิ้นปีนี้ โดยจะมีทั้งโซนตลาดนัดกลางแจ้งที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2567 และส่วนที่เป็นอาคารรีเทล จะเปิดให้บริการช่วงปลายปี 2567 ส่วนจ๊อดแฟร์หลังเซ็นทรัลพระรามเก้า ยังคงเปิดให้บริการตามปกติทุกวันจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และเตรียมเปิดโซนใหม่บนเนื้อที่เกือบ 4 ไร่ ติดกับพื้นที่เดิม ในวันที่ 1 เมษายน 2566

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา