Josh Pochana
Josh Pochana

‘จอชโภชนา’ ร้านใหม่ย่านอารีย์ เจ้าของเดียวกับ Josh Hotel พร้อมเสิร์ฟบักกุ๊ดเต๋ร้อนๆ ให้ซดถึงบ้านแล้ว

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

อารีย์ยังคงครองตำแหน่งย่านคูลๆ ของกรุงเทพฯ แบบไม่แผ่วเลยจริงๆ เพราะทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ แกลเลอรี่ ฯลฯ ใหม่ๆ หลายแห่งยังคงเลือกปักหมุดที่ทำเลทองบนถนนพหลโยธินแห่งนี้ เช่นเดียวกับเจ้าเก่าอย่าง Josh Hotel ไลฟ์สไตล์โฮเทลในซอยอารีย์ 4 ที่เพิ่งเพิ่มพื้นที่คูลๆ ให้ย่านอารีย์ด้วยการเปิดตัว Josh Kaffa ไปเมื่อสามเดือนก่อน และไม่กี่วันที่ผ่านมา นายโจช (หรือที่หลายคนเรียกว่า จอช) คนนี้ก็ขยับขยายกิจการอีกครั้งด้วยการเปิดร้านอาหารในชื่อ Josh Pochana (จอชโภชนา)

คอนเซ็ปต์ของจอชโภชนาคือเป็น cloud kitchen ที่นำเมนูร้านดังหมุนเวียนมาเสิร์ฟ ช่วงแรกจะเน้นร้านอาหารในเครือของโรงแรมก่อนและในอนาคตก็จะเปิดให้ร้านสตรีตฟู้ดเจ้าดังในกรุงเทพฯ ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของจอชโภชนาได้แวะเวียนมาเสิร์ฟให้ชาวอารีย์ได้ชิมด้วย

เมนูที่จอชโภชนาตอนนี้มาจากร้าน House of Bak Kut Teh ร้านบักกุ๊ดเต๋ในซอยสุขุมวิท 49 ซึ่งปัจจุบันปิดไปแล้ว ใครคิดถึงบักกุ๊ดเต๋สไตล์สิงคโปร์สามารถสั่งไปชิมได้ พร้อมเมนูอื่นๆ อาทิ ข้าวต้มแห้ง จับฉ่ายแห้ง ก๋วยจั๊บน้ำใส ขาหมูหมั่นโถว ฯลฯ

Josh Pochana
Josh Pochana
Josh Pochana
Josh Pochana

ตอนนี้จอชโภชนากำลังนำร้านขึ้นไปอยู่บนแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ คาดว่าจะพร้อมให้บริการเร็วๆ นี้ แต่ถ้าอยากชิมก่อนใครก็สามารถสั่งแบบเทกอเวย์ได้ที่เฟซบุ๊ก จอชโภชนา - Josh Pochana หรือโทร 062-942-0338

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา