Kalwit studio & gallery
Kalwit studio & gallery

Kalwit studio & gallery กลับมาเปิดพร้อมนิทรรศการใหม่ เข้าชมได้แบบจองล่วงหน้าหรือดูออนไลน์ก็ได้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

สิ้นเดือนนี้จะคลายล็อกดาวน์ไหม อะไรจะเปิดให้เราได้ออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านได้มากขึ้นบ้าง อีกไม่กี่วันก็คงได้รู้พร้อมๆ กัน แต่ที่ไม่ต้องรอให้คลายล็อกดาวน์ก็กลับมาเปิดให้เข้าชมได้แล้ววันนี้ก็คือ Kalwit studio & gallery จุดนัดพบคนรักงานศิลปะในซอยร่วมฤดี 2

กลับมารอบนี้เปิดด้วยนิทรรศการใหม่ 2EX Printmaking Exhibition ที่จัดแสดงผลงานภาพพิมพ์ของ 2 ศิลปิน As.billprint (อภิสิทธิ์ แสงทอง) และ Ml3print (เมธาสิทธิ์ บุญเอกบุศย์) โดย 2EX (Double EX) ในชื่อนิทรรศการมาจากคำ 2 คำคือ Experiment และ Experience

อภิสิทธิ์ แสงทอง (as.billprint)
อภิสิทธิ์ แสงทอง (as.billprint)


Experiment คือผลงานที่เกิดจากการทดลองสร้างสรรค์ในรูปแบบเฉพาะของ Ml3print ซึ่งเปรียบเสมือน "บทเพลงของวัตถุทรงกลมที่วนเป็นวงโคจรตามวิถีของความเป็นไปได้" และ Experience จากผลงานของ As.billprint ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การสังเกตพฤติกรรมมนุษย์และปัญหาภายในสังคมปัจจุบัน

เมธาสิทธิ์ บุญเอกบุศย์ (ml3print)
เมธาสิทธิ์ บุญเอกบุศย์ (ml3print)



จากสถานการณ์โควิด-19ในขณะนี้ ทางแกลเลอรี่เปิดให้ชมนิทรรศการ 2EX Printmaking Exhibition แบบนัดหมายไว้ล่วงหน้าเท่านั้นและจำกัดจำนวนผู้เข้าชมไม่เกิน 5 คนต่อรอบและต้องปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยตลอดการเข้าชม สามารถติดต่อนัดหมายเพื่อเข้าชมล่วงหน้าได้ที่โทรฯ 02-254-4629 หรือเฟซบุ๊ก Kalwit studio & gallery

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา