Kam's Roast
Kam's Roast

Kam’s Roast ร้านห่านย่าง 1 ดาวมิชลินฮ่องกง 7 ปีซ้อน เตรียมเปิดร้านแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

เมนูห่านย่าง ที่แม้แต่ชาวฮ่องกงยังต้องตื่นเช้ามาเข้าคิวรอ!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อยู่ดีๆ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ก็กำลังเต็มไปด้วยร้านอาหารเจ้าดังแถมติดดาวมิชลินมากมาย จากล่าสุดที่พวกเราเพิ่งต้อนรับการมาของ Tsuta ร้านราเมนที่ได้มิชลินเจ้าแรกของโลกไปไม่นาน ตอนนี้ก็ยืนยันมาแล้วว่า เตรียมพบกับอีกร้านเด็ดระดับตำนานของชาวฮ่องกงได้เลย ซึ่งพร้อมเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเร็วๆ นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Kam’s Roast เป็นร้านชื่อดังของชาวฮ่องกงที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2014 และได้รับดาวมิชลินตั้งแต่ 6 เดือนแรกของการเปิดร้าน มีประวัติเบื้องหลังอันยาวนานจากตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องการย่างห่าน แม้เจ้าของร้านผู้ก่อตั้งชื่อ Kam’s Roast จะไม่ได้สืบทอดชื่อร้านมาแบบรุ่นสู่รุ่น แต่ก็ถือว่าเป็นผู้สืบทอดสูตรการทำห่านรุ่นที่ 3 ของตระกูล (เป็นหลานของ Kam Shui Fai เจ้าของภัตตาคารยุ่งกี่ในตำนาน) ส่วนเรื่องเคล็ดลับในการทำและรสชาติก็เป็นที่ยอมรับถึงขนาดคนฮ่องกงเองก็ยอมตื่นเช้าเพื่อมาเข้าคิว

Kam's Roast
Kam's Roast

ร้านสาขาออริจินัลของ Kam’s Roast เปิดอยู่ที่ ถนน Hennessy ในเขต Wan Chai ประเทศฮ่องกง ได้รับรางวัลมิชลิน 1 ดาวมาตั้งแต่ปี 2015 สำหรับเมนูขึ้นชื่อของทางร้านแน่นอนว่าเป็น ห่านย่าง ที่ทุกคนบอกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย แถมคุณภาพก็เกินราคาอีกด้วย

ทว่าร้านก็มีเมนูเด็ดอื่นๆ ที่ใครมาก็ต้องสั่งอีกเช่นกัน อาทิ หมูกรอบ ไก่ซีอิ๊ว หมูบาร์บีคิว ซึ่งเราสามารถสั่งเป็นเนื้อจานเดี่ยว หรือท็อปบนก๋วยเตี๋ยวและข้าวก็ได้

Kam's Roast
Kam's Roast
Kam's Roast
Kam's Roast

Kam’s Roast สาขาแรกในประเทศไทย จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับเมนู ราคา และรสชาติ สามารถติดตามรีวิวกับ Time Out ได้เร็วๆ นี้เช่นกัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา