Karrat Official
Karrat Official

‘โดนัททองคำ’ ของขวัญฉลองวาเลนไทน์สำหรับคนมีคู่ วางจำหน่ายในราคา 7,500 บาทต่อกล่อง

อยากสร้างความประทับใจต้องรีบจับจอง เพราะมีขายจำนวนจำกัดต่อวัน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ใครยังไม่มีไอเดียว่าวาเลนไทน์นี้จะมอบอะไรเป็นของขวัญให้คนรู้ใจดี เราขอแนะนำไอเท็มสุดพิเศษที่จะสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมให้กับทั้งเขาและเธอ นั่นก็คือ ‘โดนัททองคำ’ สุดหรูหราและกินได้จริง ซึ่งมาในกล่องสีแดงพร้อมดอกไม้และมีดส้อมสีทอง

Karrat Official
Karrat Official

โดนัทเมนูนี้วางขายอยู่ที่ Karrat ร้านขนมหวานเปิดใหม่ในศูนยก์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งตอนนี้ทั้งร้านมีขนมเมนูเดียวคือ โดนัทสีทอง ที่ปกติแล้วขายเพียง 10 ชิ้นต่อวันเท่านั้น ในราคาชิ้นละ 3,900 บาท ทว่าสำหรับเทศกาลพิเศษอย่างวาเลนไทน์ ก็มีการจัดกล่องให้อย่างหรูหราโรแมนติกขึ้น ด้วยการเพิ่มกุหลาบแดง 16-20 ดอก เรียงล้อมรอบกล่องที่มีโดนัทขนาด 5.5 นิ้วด้านใน และมาพร้อมมีดส้อมสีทองเช่นกัน

เมนูโดนัทของ Karrat มีความพิเศษตรงเนื้อสัมผัสและรสชาติไส้ครีมวานิลลาที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากใช้แป้งชูสูตรต้นตำรับจากประเทศฝรั่งเศส ทำให้กรอบนอกนุ่มในและมีรสหวานหอมจากไส้ครีมวานิลลาที่มีส่วนผสมของคริสตัลแชมเปญ และฝักวานิลลามาดากัสการ์ ส่วนด้านบนท็อปด้วยทองคำ 24K

Karrat Official
Karrat Official

เซ็ตโดนัทสีทองสำหรับฉลองวาเลนไทน์ จะวางขายจำกัดเพียง 50 กล่องเท่านั้น และจัดส่งเฉพาะวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2564 ในราคาชุดละ 7,500 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Karrat Pop Up Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือสอบถาม/สั่งซื้อได้ที่เบอร์ 080-4242-695 และ Line @KARRAT 



แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา