Mandarin Oriental, Bangkok
Mandarin Oriental, Bangkok

‘Kinu by Takagi' พร้อมส่งเมนูเบนโตะสุดพรีเมียมสไตล์เกียวโตให้ทุกคนกินได้ถึงบ้านแล้ว

ห้องอาหารไคเซกิแห่งโรงแรมโอเรียลเต็นฯ มาพร้อมเมนูข้าวกล่องสุดพรีเมียมมากๆ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Kinu by Takagi (คินุ บาย ทาคากิ) เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไคเซกิที่อยู่ในโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็นฯ มีเชฟผู้เป็นเจ้าของคือ ‘ทาคากิ คาซุโอะ’ เชฟชาวญี่ปุ่นเจ้าของร้านอาหาร Kyoto Cuisine TAKAGI ร้านอาหารดีกรี 2 มิชลินสตาร์ ในประเทศญี่ปุ่น เชฟทาคากิจะเชี่ยวชาญด้านอาหารสไตล์เกียวโตเป็นพิเศษ ร้านอาหารแห่งแรกที่มาเปิดในประเทศไทยจึงเป็นอาหารสไตล์ที่เชฟถนัด และได้นำวัฒนธรรมการกินอาหารแบบไฟน์ไดนิ่งญี่ปุ่น หรือ ไคเซกิ มานำเสนอให้ทุกคนได้ลองด้วย

ถ้าคนไหนอยากชิมความพรีเมียมและประณีต ตอนนี้ Kinu by Takagi ก็มีเมนูเดลิเวอรี่จัดเป็นเซ็ตข้าวกล่อง Super Premium Bento Box ที่จะส่งมาให้เราด้วยการห่อผ้าแบบฟุโรชิกิ ซึ่งเป็นอีกวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นในการมอบสิ่งของให้กัน ส่วนอาหารด้านในก็เต็มไปด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง และมาพร้อมของหวานครบในมื้อเดียว

Mandarin Oriental, Bangkok
Mandarin Oriental, Bangkok

เมนูในกล่องเบนโตะจัดเมนูมาให้ 12 อย่าง อาทิ ไข่เจียวสไตล์ญี่ปุ่น, คิงแครบและยูสุเจลลี, ฟัวกราส์โฮมเมดในฟักทอง, โกจิสแกลลอป, ปลาคินเมไดทอด, หอยนางรมฮอกไกโด, ข้าวกับปลาแซลมอน, ล็อบสเตอร์ รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ของเชฟทาคากิอย่าง ‘หอยเป่าฮื้อและหอยเม่น’ ด้วย โดยเราสามารถเลือกเมนูหลักได้ 2 แบบ คือ เบนโตะเนื้อ หรือ เบนโตะหมู และทั้งสองแบบมีราคาเท่ากันคือ 7,300 บาทสุทธิ

สามารถสั่งได้ผ่านเบอร์ 02 659 9000 หรือเว็บไซต์ของโรงแรม mandarinorientalshop.com โดยเราจะเลือกวิธีส่งได้ว่าจะ เข้ารับเองที่โรงแรม หรือเรียกบริการเดลิเวอรี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา