La Dotta Silom
La Dotta Silom

La Dotta at Silom ร้านพาสต้าเส้นสดชื่อดังแห่งย่านทองหล่อ มาเปิดสาขาใหม่อยู่ที่ซอยคอนแวนต์ย่านสีลม

พาสต้าบาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ ที่ได้รางวัล Michelin Plate ติดกัน 3 ปีซ้อน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

La Dotta (ลา ด็อตต้า) ร้านพาสต้าเส้นสดชื่อดังประจำย่านทองหล่อเปิดสาขาแห่งใหม่ เพื่อจะต้อนรับทุกคนได้อย่างอบอุ่นและมากขึ้นกว่าเดิม โดยร้านนี้เป็นร้านพาสต้าที่คนรักพาสต้าต้องมาลองสักครั้งหนึ่งจริงๆ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อว่า specialty และเป็นร้านพาสต้าบาร์แห่งแรก แห่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รางวัลมิชลินเพลทติดกัน 3 ปีซ้อน (2019-2021) ร้านสาขาแรกเปิดอยู่ที่ซอยทองหล่อ 9 มีหน้าร้านสีฟ้าสดใสโดดเด่น ด้านในแบ่งเป็นสองชั้น ด้านล่างจะมีพาสต้าบาร์ให้เรานั่งดูการทำพาสต้าเส้นสดได้ โดยผู้ที่ดูแลเส้นพาสต้าทั้งหมดในร้านนี้ก็คือ เชฟฟรานเซสโก เดียอานา เชฟชาวอิตาลีผู้สันทัดเรื่องเส้นพาสต้าแบบต้นตำรับจากบ้านเกิด

สำหรับ La Dotta สาขาสีลม ที่เพิ่งเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ ก็มาแทนที่ร้านอาหารและบาร์สไตล์อิตาเลียน 1919 ที่ปิดปรับปรุงชั่วคราว ร้านแห่งใหม่นี้จะเน้นเสิร์ฟเมนูพาสต้าเส้นสดที่เชี่ยวชาญเช่นเดิม แต่ก็มีเมนูอื่นๆ อย่าง พาสต้าเส้นแห้ง เมนูกินเล่น และขนมหวานให้สั่งได้อีก และเพื่อเป็นการต้อนรับสาขาน้องใหม่ La Dotta สาขาสีลม ก็จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสาขานี้ คือ ลดราคาเมนูซิกเนเจอร์ 50% สำหรับการนั่งกินที่ร้าน และดีลนี้มีถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น

โดย 3 เมนูที่ร่วมโปรโมชั่น ได้แก่ Tortelloni 4 formaggi พาสต้าเส้นสดสอดไส้ชีส 4 ชนิด, Tagliatelle Wagyu Bolognese พาสต้าเส้นทาญาเทเล่ กับซอสรากูเนื้อวากิวที่เคี่ยวนาน 24 ชั่วโมง และ Tagliatelle Montanara พาสต้าเส้นทาญาเทเล่ กับไส้กรอกอิตาเลี่ยนและเห็ดป่า

สำหรับช่วงนี้ หากใครจะแวะเข้าไปชิมพาสต้าที่ร้านสาขาใหม่ แนะนำให้จองที่นั่งล่วงหน้า เพราะร้านจำกัดผู้รับประทานเพียงครั้งละ 20 คนเท่านั้น

La Dotta Silom ตั้งอยู่ในซอยคอนแวนต์ (ร้านสีฟ้า อยู่ตรงข้ามกับศาลาแดงซอย 2) เปิดบริการทุกวันจันทร์วันเสาร์แบ่งเป็นช่วงเวลาคือ มื้อกลางวัน 11:00 – 14:30 . และ มื้อเย็น 17:00 – 21:00 . สำรองที่นั่งได้ทาง 061 773 6526 หรือ line @ladotta

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา