Lady Dior As Seen By นิทรรศการศิลปะเพื่อเฉลิมฉลองให้กับกระเป๋ารุ่นตำนานของ Dior

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

จัดใหญ่ให้สมกับเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกกับนิทรรศการ Lady Dior As Seen By ที่แบรนด์แฟชั่นสุดหรู Dior เคยเวียนไปจัดเเสดงมาแล้วทั่วโลก ตั้งเเต่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง โตเกียว มิลาน เซาเปาโล จนกระทั่งมาถึงกรุงเทพฯ โดยนิทรรศการนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นตำนานอันเหนือกาลเวลาของกระเป๋า Lady Dior กระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงไดอานา และเป็นหนึ่งในกระเป๋าถือของผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุด ผ่านผลงานศิลปะที่สร้างขึ้นจากกระเป๋ารุ่นนี้ในรูปแบบต่างๆ โดยเหล่าศิลปินผู้มีชื่อเสียงหลายท่านที่มาร่วมกันตีความโปรเจ็กต์ Lady Dior As Seen By และถ่ายทอดมุมมองความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดออกมาเป็นผลงานศิลปะอันทรงคุณค่า ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่นำผลงานมาแสดงนั้นก็มีศิลปินไทยอย่างประติมากรไทยผู้มีชื่อเสียง รัตนา สาลี และช่างภาพชื่อดัง กรกฤช เจียรพินิจนันท์

นอกจากนั้น Dior ก็ยังถือโอกาสเปิดตัวคอลเลกชั่น Cruise 2019 อันได้รับแรงบันดาลใจจากนักขี่ม้าสตรีพื้นเมืองชาวเม็กซิกันและนวนิยายชิลีที่เกี่ยวกับผู้หญิงจิตใจอิสระ จึงออกมาเป็นเสื้อผ้าที่มีความงดงามราวกับชิ้นงานศิลปะเช่นกัน

Lady Dior As Seen By จะจัดแสดงอยู่ที่ชั้น 1 โซน ICONLUXE ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2561 - 20 มกราคม 2562 

LADY DIOR AS SEEN BY

  

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา