Landmeé Club
Courtesy of Landmeé Club

เตรียมพบ ‘Landmeé Club’ บาร์ลับหลังร้านเสื้อ จิบค็อกเทลในฟีลห้องลองเสื้อยุค 70-80

เปิด 20 ตุลาคม ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเอมบาสซี

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ที่ผ่านมาเราได้ยินคำว่า ‘บาร์ลับ’ กันมาแบบคุ้นหูพอควร กับสารพัดคอนเซ็ปต์และลูกเล่นที่ทำให้การไปนั่งหน้าบาร์เป็นมากกว่าเรื่องของเครื่องดื่มในแก้วตรงหน้า แต่ยังรวมถึงบรรยากาศโดยรวม การตกแต่ง คอนเซ็ปต์ และที่สำคัญที่สุดคือทางเข้าไปสู่บาร์ลับนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเข้าจากตู้โทรศัพท์ เข้าจากตู้ล็อกเกอร์ เข้าจากตู้ถ่ายรูป ล่าสุด เรามาถึงบาร์ลับหลังร้านเสื้อกันแล้ว กับ Landmeé Club บาร์ลับแห่งใหม่ล่าสุดที่ซ่อนตัวอยู่หลังช็อปเสื้อผ้าแบรนด์ไทยสายหวานปนเซ็กซี่ แลนด์มี่ (Landmeé)

เมื่อเปิดประตูที่ซ่อนไว้อย่างแนบเนียนกับผนัง จะเจอกับคลับกลิ่นอาย 70’s จนถึงยุค 80’s บาร์หินอ่อนสีชมพูขนาดกะทัดรัด พื้นหลังแผ่นกระจกโมเสกไล่สลับโทนสีชมพูหลากเฉด และชั้นกระจกโชว์ขวดเครื่องดื่มดีไซน์สวย เหล่าของตกแต่งและวัสดุ ทั้งเก้าอี้บาร์และเซ็ทโซฟากำมะหยี่ กำแพงสีเหลืองสด โคมไฟแชนเดอเลีย และชุดราตรีประดับเพชรและขนนกบนหุ่นตั้งขนาบสองข้างบาร์ ให้บรรยากาศที่เหมือนห้องลับของสาวๆ เลยเหมาะจะมานั่งจิบค็อกเทลหลังช็อปปิ้งเสร็จ หรือปิดห้องจัดไพรเวตปาร์ตี้ก็ทำได้

Landmeé Club
Landmeé Club

ค็อกเทลของที่นี่ได้ หนึ่ง-รณภร คณิวิชาภรณ์ บาร์เทนเดอร์ตัวท็อปมาครีเอต 2 ค็อกเทล สะท้อนคาแรคเตอร์ของสาวๆ แขกของบาร์ลับแห่งนี้ แก้วแรกคือ “L.M.C.” ย่อมาจาก Landmeé Club ค็อกเทลสีชมพูใสแนวรีเฟรชชิ่งเบสจินสีชมพู ผสมกับอโรมาไทสด์โรเซ่ เสริมรสเปรี้ยวด้วยแอพเพริทิฟเกรปฟรุ้ต ปิดทายความซ่าสดชื่นด้วยโทนิคและแต่งด้วยดอกไม้

อีกแก้วคือ “Darling” ค็อกเทลสีชมพูนวลเบสด้วยวอดก้าอินฟิวส์กับพีชและแอปริคอตลิเคียวร์ มีไข่ขาวมาเชคด้วยจนเกิดเป็นรสนุ่มนวลตัดมิติด้วยบิตเตอร์แต่งหน้าหน้าเป็นรูปหัวใจ

Landmeé Club
Landmeé Club



อดใจอีกนิด Landmeé Club จะเปิดให้บริการในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดทุกวัน เวลา 16.00 - 21.30 น. สำหรับจองเหมาห้องแบบไพรเวตล่วงหน้า วันพุธและวันพฤหัสบดีสำหรับลูกค้าวอล์ค-อิน สำรองที่นั่ง โทร. 02-160-5986

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา