Le Labo City Exclusive
Le Labo Le Labo City Exclusive

Le Labo “City Exclusive” น้ำหอมตัวแทนเมืองทั่วโลกวางขายเฉพาะเดือนนี้ ที่สยามพารากอน

พร้อมให้ได้ลองดมและซื้อกันแบบครบทุกขวดทุกเมือง

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

Le Labo “City Exclusive” น้ำหอมตัวแทนจากเมืองต่างๆ รอบโลก พร้อมให้ได้ลองดมและซื้อกันแบบครบทุกขวดทุกเมือง เฉพาะเดือนกันยายนนี้

ใครเป็นแฟนของแบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสสุดนีชอย่าง Le Labo โดย Edouard Roschi และ Fabrice Penot ที่เริ่มปรุงน้ำหอมในห้องแล็บในนิวยอร์กเมื่อปี 2006 นอกจากกลิ่นสุดแมสที่สร้างชื่อ แถมตอนนี้ยังเป็นไวรัลจากเรื่อง Red White And Royal Blue อย่าง Santel 33 หรือ Another 13 แล้ว แบรนด์นี้ยังมีอีกหนึ่งน้ำหอมตัวลับ กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองต่างๆ รอบโลก ซึ่งปรุงและวางขายเฉพาะตามแต่ละแล็บของเมืองนั้นๆ ไม่มีวางจำหน่ายในที่แล็บอื่นๆ สำหรับคอลเล็กชั่น “City Exclusive”

แต่เฉพาะแค่เดือนกันยายนของทุกปี ที่กลิ่นจากเมืองต่างๆ ทั้ง 16 เมือง ที่แค่ดมก็เหมือนเดินอยู่ในเมืองนั้นแล้ว เช่น  Tubereuse 40 (New York), Vanille 44 (Paris), Mousse De Chene 30 (Amsterdam), Tabac 28 (Miami), Gaiac 10 (Tokyo) ฯลฯ รวมถึงกลิ่นใหม่ล่าสุด Myrrthe (Shanghai) ให้คาแร็กเตอร์ของกลิ่นกำยานที่มีกลิ่นของชะเอมเทศ ตามมาด้วยมะลิ และพิมเสนบนเบสของไม้หอม แอมเบอร์กริส และมัสก์ ทั้งหมดนี้พร้อมวางขายแบบครบทุกขวด (และจะไม่วางจำหน่ายต่อภายหลังจากนี้ไม่ว่าจะหน้าร้านสาขาอื่นนอกเมืองหรือออนไลน์)

เหมาะมากถ้าใครยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไปเมืองนั้นๆ แค่ไปลองดมดูหากลิ่นที่ถูกใจหรือหวนอดีตกับเมืองที่เคยไปเยือนเราว่าก็เพลินแล้ว ให้ได้ตัดสินใจอีกครั้งก่อนควักกระเป๋าซื้อในขนาด Full-Size (15, 50 และ 100 มล. ) และแบบ Discovery Size (1.5 มล.)

Le Labo ตั้งอยู่ที่ชั้น 1, Fashion Gallery Zone, Siam Paragon เปิดให้บริการทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/siamparagonshopping 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา