Adidas x Lego
Adidas x Lego

จะใส่จริงก็ได้ เก็บสะสมก็ดูดี 'รองเท้าผ้าใบเลโก้ ซูเปอร์สตาร์' จะเริ่มวางขายเดือน ก.ค. นี้

อีกงานคอลแลปส์ที่รับรองใส่แล้วไม่เหมือนใคร

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

รองเท้าผ้าใบสีขาวแถบดำของแบรนด์ อาดิดาส รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งโมเดลยอดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก แถมมีหลายเวอร์ชั่นให้แฟนๆ ตามหามาใส่กันด้วย ซึ่งตอนนี้รองเท้ารุ่น Superstar ที่ทุกคนคุ้นเคยก็ปล่อยโฉมใหม่ที่ชวนจับจอง โดยเป็นการร่วมดีไซน์กับแบรนด์ของเล่น Lego จนได้ออกมาเป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นฮิตในรูปแบบตัวต่อที่ทั้งใส่ได้จริง หรือจะต่อเติมเองก็สนุกดี

‘รองเท้ารุ่นเลโก้ ซูเปอร์สตาร์’ ที่กำลังจะวางขายในเมืองไทยเร็วๆ นี้ จะมีเวอร์ชั่นให้เลือก 2 แบบ คือรองเท้าที่ใส่ได้จริงจากอาดิดาส ที่เก็บดีไซน์เอกลักษณ์ของรุ่นซูเปอร์สตาร์เอาไว้เช่นเดิม แล้วผสมตัวต่อเลโก้ลงไปบนแถบสี หัวรองเท้า และส้นเท้า ส่วนอีกเวอร์ชั่นจะเป็น โมเดลตัวต่อเลโก้ที่เก็บรายละเอียดมาอย่างสมจริง เพราะมีทั้งลวดลาย ความโค้งมน เชือกรองเท้า หรือกระทั่งป้ายสีทองที่ให้เราประกอบจนดูเหมือนโมเดลรองเท้ารุ่นฮิต และแน่นอนว่าทุกคนสามารถต่อเติม ปรับแต่งสีสันได้ตามใจชอบด้วยเลโก้บริกได้เช่นกัน

Adidas x Lego
Adidas x Lego

สำหรับโมเดลรองเท้าทั้ง 2 แบบ จะวางขายในประเทศไทยเดือนกรกฎาคมนี้ ราคารองเท้าอยู่ที่ 5,000 บาท ซื้อได้ที่ร้านค้าอาดิดาสหรือช่องทางออนไลน์ ส่วนเลโก้รุ่นซุเปอร์สตาร์ ราคา 2,990 บาท ซื้อได้ที่ร้านเลโก้ สยามพพารากอน หรือเมกา บางนา

Adidas x Lego
Adidas x Lego
Adidas x Lego
Adidas x Lego

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา