LINE MAN
LINE MAN

LINE MAN เพิ่ม 2 ฟีเจอร์ใหม่ ลดการสัมผัสใกล้ชิดพร้อมรับสมัครคนส่งอาหารเพิ่ม

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

หลังจากที่ กทม. สั่งปิดสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 12 เมษายน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งรวมถึงร้านอาหารที่สามารถขายแบบกลับบ้านได้เท่านั้น แอปพลิเคชันสั่งอาหารก็กลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของทุกคนไปแล้ว

ล่าสุด แอปพลิเคชันสั่งอาหารยอดนิยมอย่าง LINE MAN ก็ได้สร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้ด้วยการเพิ่มสองฟีเจอร์ใหม่ คือ Contactless และ Self Pick-up ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับอาหารผ่านระบบการจัดส่งที่ปลอดภัยมากขึ้น

สำหรับฟีเจอร์ Contactless จะแสดงในหน้ารวมออเดอร์ก่อนกดสั่ง ผู้ใช้สามารถเลือกที่ช่อง Contact-Free Delivery เพื่อแสดงความต้องการให้พนักงานขับนำอาหารที่สั่งมาไว้ในจุดรับ – ส่งของที่กำหนด โดยไม่ต้องรับเองกับมือ ซึ่งพนักงานขับจะโทรสอบถามก่อนว่าต้องการจ่ายเงินเป็นแบงค์อะไรและต้องการให้วางอาหารและเงินทอนไว้จุดใด หรือสามารถจ่ายแบบ Cashless ได้ตามช่องทางที่สะดวก

ส่วนฟีเจอร์ Self Pick-up ลูกค้าสามารถเลือกใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อสั่งอาหารจากร้านและไปรับที่หน้าร้านด้วยตัวเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะแสดงที่หน้ารวมออเดอร์ก่อนกดสั่งเช่นเดียวกัน โดยระบบพร้อมให้บริการ 2 ฟีเจอร์ดังกล่าวภายในเดือนเมษายนนี้ ขณะเดียวกัน LINE MAN ก็ได้เปิดรับสมัครพนักงานขับเพิ่มผ่านเว็บไซต์ www.lalamove.com เพื่อรองรับความต้องการใช้บริการที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา