LINE TV
LINE TV

LINE TV ดึงหนัง LGBTQ+ 12 เรื่องจาก GagaOOLala มาลงจอให้ดูฟรี

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

LINE TV จับมือ GagaOOLala (กาก้าอูลาล่า) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์ LGBTQ+ และ Boy’s Love จากทั่วเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในโลก นำ 12 หนัง LGBTQ+ คุณภาพ การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ มาให้ดูกันฟรีๆ บน LINE TV

LINE TV
LINE TV
LINE TV
LINE TV

ตอนนี้มีหนังที่ลงจอให้ดูแล้วทั้งหมด  7 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ “Tale of the Lost Boys” การพบกันของช่างเครื่องฟิลิปปินส์ และนักเรียนหนุ่มไต้หวัน ที่ทำให้ตัวตนของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล  “Gentleman Spa” หนังสั้นที่เล่าเรื่องราวของ เฮา พนักงานทำความสะอาดที่สปาเกย์พบลูกค้า ไค และได้พัฒนาความสัมพันธ์ แต่ทุกสิ่งก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด “Handsome Stewardess” ฮอลลี่ บาร์เทนเดอร์ทอมบอยได้พบกับ เม่งเลี่ยน นักคาราเต้ชาวสิงคโปร์ ความสัมพันธ์ได้พัฒนาขึ้น ก่อนที่ฮอลลี่จะเป็นแอร์โฮสเตสเพื่อตามหารักที่เธอจริงจัง

LINE TV
LINE TV

รวมถึงหนังไทยอย่าง “Present Perfect (แค่นี้ก็ดีแล้ว)” เรื่องราวของ เต้ย หนุ่มอกหักจากเมืองไทย เดินทางมาที่เมือง Higashikawa พบกับ โอ๊ต ที่มาบอกลาความอิสระก่อนแต่งงาน ต่างช่วยเยียวยาจนเกิดมิตรภาพที่คลุมเครือ และ “5 Lessons in Happiness” หนังสั้น 5 เรื่องจากไต้หวันที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชาว LGBTQ+ ในมุมมองที่แตกต่างกัน ซึ่งตอนนี้ลงจอมาแล้ว 3 เรื่อง ส่วนอีก 2 เรื่องรอดูได้ 23 และ 30 ตุลาคมนี้

LINE TV
LINE TV

ยังมีอีก 3 เรื่องที่จ่อคิวลงจออยู่ ได้แก่ “Present Still Perfect (แค่นี้ก็ดีแล้ว 2)” ภาคต่อความสัมพันธ์ของ โอ๊ต และ เต้ย ดูได้ 6 พฤศจิกายน “The Teacher” เรื่องของ เควิน ครูที่มีจุดยืนเรื่องความเท่าเทียมอย่างเปิดเผยและหลงรักผู้ชายที่ติดเชื้อเอชไอวีทำให้คนรอบข้างรังเกียจ จนทำให้เขาต้องเลือก ดูพร้อมกัน 13 พฤศจิกายน รวมถึง “BL: Broken Fantasy” สารคดีตีแผ่ปรากฏการณ์ฮิตของซีรีส์วาย ที่นำแสดงโดยคู่จิ้นแห่งปีอย่าง "ไบรท์" และ "วิน" จาก  2gether The Series ที่จะลงจอ 20 พฤศจิกายน นี้

สำหรับแพลตฟอร์ม  GagaOOLala คือบริการออนไลน์สตรีมมิ่ง หนัง ซีรีส์ สารคดี รายการต่างๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ LGBTQ+ รายแรกของเอเชีย เปิดให้บริการเมื่อปี 2559 โดยให้บริการทั้งฟรีคอนเทนต์ และแบบเสียค่าบริการรายเดือน เดือนละ สามารถอัปเกรดเป็นแบบเสียค่ายริการรายเดือน เดือนละ 250 บาท เพื่อดูเนื้อหาอื่นๆ ได้มากขึ้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา