Lisa Blackpink
YG Entertainment

YG ยืนยัน Lisa Blackpink ไม่สามารถมาร่วมงาน countdown ที่ภูเก็ตได้

ตัดจบทุกดราม่า

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หลังจากเป็นประเด็นร้อนอยู่หลายวัน กรณีรัฐบาลไทยเตรียมทุ่มงบประมาณนับร้อยล้านบาทเชิญ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง BLACKPINK มาร่วมงาน countdown ที่ภูเก็ตเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว และกลายเป็นดราม่าลุกลามไปหลายวงการ

ล่าสุดค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า ได้ออกแถลงการณ์เป็นเอกสาร มีใจความว่า "ขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติ" ที่ได้รับการเชิญ และลิซ่าไม่สามารถมาร่วมงาน countdown ที่ภูเก็ตได้เนื่องจากมีตารางงานที่ได้วางไว้แล้วล่วงหน้า — เป็นอันตัดจบไปอีกหนึ่งประเด็น

ประเด็นที่กลายเป็นดราม่าของเรื่องนี้ หลักๆ คือประชาชนจำนวนหนึ่งตั้งคำถามกับการใช้งบประมาณเป็นจำนวนมากจ่ายให้ต่างประเทศ (YG เป็นค่ายเกาหลีใต้) ในขณะที่สภาพเศรษฐกิจไม่ดี และควรจะลงทุนกับปัจจัยพื้นฐานที่อาจจะสำคัญเทียบเท่า—หรือมากกว่า—การสร้างภาพนั่นคือการจัดหาวัดซีนที่มีประสิทธิภาพให้เพียงพอ นอกจากนั้นการจะจ้างนี้เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ศิลปินและนักดนตรีไทยค่อนประเทศไม่มีงานและการแสดงมาร่วมปี และอาจจะยังไม่ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ นอกจากกลิซ่าแล้ว ยังจะมีการเสนอจ้างแอนเดรีย โบเชลลี นักร้องโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียนในงานครั้งนี้ โดยรัฐบาลคาดว่าจะใช่งบประมาณประมาณ 100 ล้านบาท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา