Live Anywhere on Airbnb
Airbnb

Airbnb ออกโปรแกรม Live Anywhere พักฟรี 1 ปีเต็มที่ไหนก็ได้บนโลก สมัครวันนี้เตรียมเดินทางกันยายน

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ใครเบื่อออฟฟิศและแฮปปี้กับการได้นั่งทำงานที่บ้าน เชื่อว่าตอนนี้อาจจะกำลังเบื่อบ้านแทนออฟฟิศอีกทีแล้วก็ได้ งั้นก็แพ็กกระเป๋าหอบโน้ตบุ๊คไปทำงาน ‘ที่ไหนก็ได้’ บนโลกใบนี้กันดีกว่า แต่ก่อนอื่นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของโปรแกรม “Live Anywhere on Airbnb” จาก Airbnb ก่อน

โปรแกรมนี้ Airbnb จะพาผู้โชคดี 12 คนทั่วโลก (แต่ละคนสามารถชวนเพื่อนหรือผู้ติดตามได้อีก 3 คน) ไปพักในที่พักของ Airbnb เป็นเวลา 1 ปี สามารถพักที่ไหนก็ได้บนโลกและใช้ชีวิตให้เหมือนอยู่บ้านตัวเอง โดย Airbnb จะสนับสนุนค่าที่พักและงบประมาณในการเดินทางตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมโปรแกรมแลกกับการแชร์ประสบการณ์ที่ได้เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมบนแพลตฟอร์ม

Live Anywhere on Airbnb
Ryan Kim RKim@Airbnb.com

Live Anywhere on Airbnb เป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบโดยอ้างอิงจากรายงานของ Airbnb เกี่ยวกับการเดินทางและการใช้ชีวิต ที่พบว่า มีคนจองที่พักเป็นระยะเวลา 28 วันหรือนานกว่านั้นเพิ่มมากขึ้นถึง 10% ในช่วงปี 2562 จนถึงไตรมาสแรกปี 2564 ผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไปและสามารถเข้าร่วมโปรแกรมซึ่งจัดต่อเนื่อง 12 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2564 ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2565

ใครอยากออกเดินทางอีกครั้ง สมัครได้ที่ www.airbnb.com/liveanywhere ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนนี้ จากนั้นจะคัดเลือกผู้โชคดีภายในเดือนกรกฎาคมและเริ่มออกเดินทางในเดือนกันยายน 2564

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา