Lord Jim's
Lord Jim's

‘ลอร์ด จิมส์ เดลิเวอร์รี่’ ห้องอาหารประจำโอเรียลเต็ลฯ พร้อมส่งเมนูสำหรับมื้อพิเศษของครอบครัว

มาทำให้อาหารมื้อต่อไปน่าจดจำแม้จะอยู่ในบ้าน ด้วยเมนูสุดพรีเมียมจากโรงแรมห้าดาว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ลอร์ด จิมส์ (Lord Jim’s) อีกหนึ่งห้องอาหารดังประจำโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ห้องนั่งเล่นของกรุงเทพฯ” เนื่องจากเป็นห้องอาหารตะวันตกที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่สมัยก่อน ดึงดูดให้ใครต่อใครอยากพาครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้จัก มานั่งรับประทานอาหารชิลๆ ชมวิวริมน้ำกันบ่อยๆ

ปกติแล้ว ลอร์ด จิมส์ จะเปิดให้บริการในรูปแบบบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน และดินเนอร์มื้อค่ำแบบอะลาคาร์ท ส่วนเมนูก็จัดเต็มสไตล์ตะวันตก มีตั้งแต่หอยนางรม ฟัวกราส์ สเต็ก คาเวียร์ และเมนูนานาชาติอื่นๆ ซึ่งน่าเสียดายเหมือนกันที่ตอนนี้ยังไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศเหล่านั้นไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยในเมื่อตอนนี้ ลอร์ด จิมส์ ก็มีบริการเดลิเวอรี่แล้วเช่นกัน

Lord Jim's
Lord Jim's

โดยเมนูสำหรับเดลิเวอรี่ก็มาในระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับกินด้วยกันเป็นครอบครัว หรือหลายๆ คน เพราะเสิร์ฟมาในขนาดใหญ่ แถมอาหารเมนูพิเศษๆ แบบนี้จะให้สั่งมากินคนเดียวก็น่าเสียดายแย่

เมนูเด็ดๆ ที่แนะนำให้สั่งก็มี เซ็ตอาหารซีฟู้ดเสิร์ฟแบบเย็น ในเซ็ตหนึ่งจะมีทั้งกุ้งลายเสือ หอยนางรมฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูจากญี่ปุ่น หรือจะเป็นเนื้อสัตว์อื่นๆ ที่จัดมาให้ขนาดใหญ่เช่นกัน อาทิ สเต็กเนื้อบีฟเวลลิงตัน ไก่อบหนังกรอบ ปลากะพงจากสเปนอบเกลือ โดยทุกออเดอร์จะมีขนมปังบริยอชพร้อมเนยจัดส่งไปให้ด้วย เหมือนกับที่ทุกคนจะได้รับเมื่อมากินอาหารที่ลอร์ด จิมส์

Lord Jim's
Lord Jim's

นอกจากนี้ ลอร์ด จิมส์ ก็มีเมนูเดลิเวอรี่สำหรับคนที่กินอาหาร vegan และ gluten free ด้วย โดยจะเขียนกำกับไว้ในใบเมนู สามารถดูเมนูเดลิเวอรี่ทั้งหมดได้ที่ เว็บไซต์

อาหารทุกอย่างแนะนำให้สั่งล่วงหน้า 1 วัน (ภายในเที่ยงคืนก่อนวันที่จะรับ) โดยสามารถผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ bangkok.mandarinorientalshop.com/



แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา