mad face food week 2022
MAD FACE FOOD WEEK

Mad Face Food Week 2022 เทศกาลของนักกินกลับมาแล้ว 22-24 เม.ย.นี้ ที่แสนสิริ แบคยาร์ด

หายหน้าหายตาไปหนึ่งปี กลับมาคราวนี้คนรักอาหารต้องรีบชวนกันไปสนุกกันหน่อยแล้ว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากต้องกดข้ามไปหนึ่งปีเพราะสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย แต่กลับมาใหม่ในปีนี้ พวกเขาพร้อมทำให้ทุกคนสนุก มีความสุข(เพราะการกิน) และได้หิ้วท้องอิ่มๆ กลับบ้านกันอีกครั้ง ในเทศกาล Mad Face Food Week 2022 ซึ่งคราวนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Summer Food Coma” เทศกาลอาหารในหน้าร้อน แต่ทุกคนจะถูกรายล้อมไปด้วยสวนต้นไม้ใจกลางเมือง

ในปีก่อนๆ เทศกาลมักจัดขึ้นที่โกดัง เสริมสุข แต่เพราะช่วงนี้สภาพอากาศชวนโคม่าจริงๆ นั่นล่ะ ผู้จัดเลยขอย้ายโลเคชั่นไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติหน่อยดีกว่า โดยเทศกาลปีนี้จะจัดขึ้น 3 วันเต็ม เป็นอีเวนต์รวมตัวนักทำอาหารและนักชิมที่หากใครรู้ตัวว่าหลงรักวงการนี้ต้องไม่พลาด เพราะนอกจากร้านอาหารที่มีให้เลือกละลานตากว่า 50 ร้าน เรียกได้ว่ายกมาให้แทบครบทุกรูปแบบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลี อาหารเม็กซิกัน อาหารแพลนท์เบส หรือเมนูข้าวแกง เบอร์เกอร์ พิซซ่า ผัดไท ก๋วยเตี๋ยว สมูทตี้ ราเมน หรือไอศกรีม

แถมยังมีอาหารมื้อพิเศษโดยเชฟฝีมือดีให้เลือกชิมอีก 8 มื้อด้วย ซึ่งเชฟและหลายร้านที่เข้าร่วมก็อย่างเช่น Samlor, Na Projects, Quince x Cholos หรือ Seasoning 36 เป็นต้น

นอกจากนี้ตลอดเทศกาลจะมีเสียงเพลงจากวงดนตรี ดีเจ และศิลปินอีกมากมายที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศชิลๆ สนุกๆ ให้ทุกคนด้วย แล้วคนชอบกินและชอบแฮงก์เอาท์อย่างพวกเราจะพลาดงานน่าสนุกแบบนี้ได้อย่างไร จริงไหม?

Mad Face Food Week 2022 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22-24 เมษายนนี้ ที่แสนสิริ แบคยาร์ด เริ่มตั้งแต่เวลา 15:00 - 22:00 น. โดยบัตรเข้างาน 100 บาท ได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว และสิทธิเล่นเกมบิงโก ติดตามหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Mad Face Food Week 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา