Mandarin Oriental Bangkok
Mandarin Oriental Bangkok

โอเรียนเต็ลฯ ปล่อยแพ็คเกจสุดคุ้ม จ่ายเพียงคืนละ 1 หมื่นบาท พร้อมเปิดห้องสวีทเสิร์ฟอาหารให้ทันที

นั่งกินอาหารจาก Le Normandie ในห้องสวีทวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ใครๆ ก็อยากมีประสบการณ์สัมผัสความหรูหราที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กันสักครั้ง เพราะนอกจากที่นี่คือโรงแรม 5 ดาวที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ก็ยังมีทั้งบาร์ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศอย่าง Bamboo Bar และร้านอาหารระดับ 2 ดาวมิชลินอย่าง เลอ นอร์มังดี (Le Normandie) เปิดอยู่ที่นี่ด้วย

ซึ่งตอนนี้ โรงแรมก็เพิ่งปล่อยแพ็คเกจเข้าพักที่บอกว่าคุ้มที่สุดออกมาแล้ว ดังนั้นคนไหนที่กำลังหาจังหวะเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ที่โอเรียนเต็ลฯ อยู่ เราว่านี่คือโอกาสดีที่ทุกคนจะได้ลองเข้าพักในโรงแรมสุดหรูดูสักคืนสองคืน พร้อมกับมื้ออาหารแบบส่วนตัวในห้องสวีทที่ดูแลโดยทีมเชฟจาก Le Normandie

สำหรับแพ็คเกจที่ว่านี้ ราคาเพียง 9,999++ บาท/คืน สำหรับเข้าพัก 2 ท่านในห้องชนิด Deluxe Premier โดยทุกการซื้อหนึ่งแพ็คเกจ จะได้รับเครดิตสำหรับใช้จ่ายค่าอาหารในโรงแรม 4,000 บาทด้วย (เฉพาะผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรม Fans of M.O. เท่านั้น) ซึ่งเครดิตจะนำไปใช้ได้กับมื้อกลางวันและมื้อเย็น จากห้องอาหาร Le Normandie

ทว่าแพ็คเกจนี้จะไม่ได้เสิร์ฟอาหารให้เราที่ห้องอาหารตามปกติ เพราะโรงแรมจะเปิดห้องสวีทชั้น 16 วิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้เรานั่งรับประทานได้แบบส่วนตัว โดยมีทีมเชฟจากห้องอาหาร Le Normandie ยกครัวมาทำอาหารเสิร์ฟและดูแลเราถึงในห้อง ซึ่งแพ็คเกจนี้สามารถซื้อเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564

คนไหนสนใจสามารถสำรองห้องพัก หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 659 0110 หรืออีเมล mobkk-reservations@mohg.com และเว็บไซต์ www.mandarinoriental.com/bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา