Mango Art Festival
Mango Art Festival River City Bangkok

Mango Art Festival 2022 เริ่มแล้ว! จัดแสดงงานศิลปะหลายสไตล์ให้ชมกัน 3-8 พ.ค.นี้

เทศกาลศิลปะที่ปีนี้กลับมาปักหมุดที่ย่านเจริญกรุง

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เทศกาลศิลปะน่าสนุกอีกงานที่ปีนี้ย้ายจากล้ง1919 มาจัดในย่านสุดสร้างสรรค์อย่าง “เจริญกรุง” และตั้งใจเปิดให้ทุกคนมาเดินเล่นชมงานศิลปะ ดูการแสดง ตามหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กันได้ ก่อนชวนไปเดินสำรวจย่านกันต่อเลยในวันเดียวกัน 

Mango Art Festival
Mango Art FestivalCharoen43

เทศกาล Mango Art Festival 2022 ปีนี้กลับมาในธีม “A Vision for A Better Tomorrow” นำเสนองานศิลปะที่จะอยู่ในทุกจังหวะการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ งานนี้เลยจะเต็มไปด้วยผลงานสร้างสรรค์หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานกว่า 1,000 ชิ้น ศิลปะการแสดง ศิลปะแนวอินเทอร์แอกทีฟ แฟชั่นโชว์ ไปจนถึง NFT และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน 

โดยภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ ริเวอร์ ซิตี้ฯ จะแบ่งพื้นที่เป็น 6 โซนด้วยกัน ได้แก่ แกลเลอรี, งานดีไซน์, ศิลปินอิสระ, ศิลปะการแสดงและงานเสวนา, งานเสียวงและอินเทอร์แอคทีฟ และ ตลาดงานคราฟต์และอาหาร 

แล้วหลังจากเดินสนุกกับงานนี้เสร็จ ก็อย่าลืมไปเดินสำรวจย่านเจริญกรุงที่ตอนนี้มีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเยอะ อย่างเช่น คอมมูนิตี้ ‘เจริญ43’ ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์ค็อกเทลที่น่าสนใจ

Mango Art Festival 2022 นี้เปิดให้ทุกคนเข้าร่วมฟรีตลอด 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น ติดตามอัปเดตได้ที่ Mango Art Festival

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา