Maple Tree House
Maple Tree HouseMaple Tree House

สิ้นเดือนพ.ย. นี้เปิดแน่ Maple Tree House สาขาแรกในไทย

ตัวท็อปร้านปิ้งย่างสัญชาติเกาหลี

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ยังคงยึดพื้นที่ความฮ็อตแบบต่อเนื่องสำหรับร้านปิ้งย่างสัญชาติเกาหลี ที่พากันเดินสายกันมาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ทั้งร้านอย่าง Borngaa, Saemaeul and Sookdal ล่าสุดก็เป็นคิวของ Maple Tree House ร้านปิ้งย่างระดับพรีเมียม พร้อมเปิดสาขาแรกในไทยสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับ Maple Tree House เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2005 และเด่นในเรื่องการนำเสนอรสชาติปิ้งย่างเกาหลีแบบดั้งเดิม ในรูปแบบและบรรยากาศที่ดูโมเดิร์น ด้วยการตกแต่งร้านสไตล์อินดัสเทรียล ตั้งแต่สาขาแรกในซัมชองดองกิล ย่านเก๋ที่ผสมผสานความเก่าแก่และโมเดิร์น ก่อนที่จะขยายสาขาไป 4 ทั่วกรุงโซลในย่านสำคัญทั้ง อิแทวอน, เมียงดง และกังนัม ส่วนสาขานอกประเทศจะมีที่มะนิลา, ไทเป และประเทศไทย 

สิ่งที่เป็นจุดขายของร้านนี้คือคุณภาพของเนื้อวัวและเนื้อหมูระดับพรีเมียม ทำให้มีคนดังที่แวะเวียนไปชิมอย่างไม่ขาดสาย ทั้งเมนูเนื้อริบอายซาซากิเกรดพรีเมียม , เนื้อซี่โครงส่วนปลายติดกระดูกหมักซอสสูตรดั้งเดิม ใครไม่กินเนื้อก็มีสามชั้นหมูดำของเด่นประจำเกาะเจจูให้เลือกสั่ง นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเกาหลีอื่นๆ ที่น่าลองไม่แพ้กันอย่าง เมเปิ้ลทรีคลาสสิคบิบิมบับ, ซุปเนื้อแบ็คริบ, บะหมี่เย็นสไตล์เกาหลี ฯลฯ เสิร์ฟแบบทั้งอลาคาร์ทและแบบเซ็ทมื้อกลางวัน 

อีกหนึ่งจุดเด่นคือทางร้านจะมีกระทะถึง 4 แบบ สำหรับย่างเนื้อวัวและหมูแต่ละชนิด แน่นอนว่าใครที่กังวลเรื่องกลิ่นปิ้งย่างติดตัว มากินที่นี่หายห่วงเพราะหลายเสียงยืนยันว่าเครื่องดูดควันของที่นี่ทรงพลังและเอาอยู่ทุกกลิ่น 

Maple Tree House สาขาแรกในประเทศไทยจะตั้งอยู่ที่ ชั้น G Siam Paragon และจะเปิดให้บริการในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mapletreehouse.bkk 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา