Marasca Hotels & Resorts Khao Yai
Marasca Hotels & Resorts Khao YaiMarasca Hotels & Resorts Khao Yai

Marasca Hotels & Resorts Khao Yai ตั้งแคมป์แบบหรูหราเรียบง่ายที่เขาใหญ่

หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่แล้วไปแกลมปิ้งให้ชื่นใจ

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ช่วงปีที่ผ่านมาเขาใหญ่กลายเป็นจุดหมายปลายทางสุดฮอต ที่โรงแรมระดับลักชัวรี่ต่างมุ่งหน้าเปิดตัวสาขาใหม่เป็นครั้งแรกกันทั้งสิ้น รวมถึงแบรนด์ Marasca Hotels & Resorts ที่นำเสนอความลักชัวรี่แบบเอ็กคลูซีฟด้วยห้องพักเพียง 18 ห้อง รายล้อมด้วยภูเขาและเนินเขาแบบรอบทิศ

ชื่อของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชอร์รี่สายพันธุ์มาราสก้า เปรียบเสมือนกับ “cherry on top” หรือว่าเชอร์รี่ลูกเล็กๆ ที่มาเติมเต็มความพิเศษให้ขนมหวานจานโปรด เช่นเดียวกับทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรม ที่พร้อมเชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แสนพิเศษ การเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ และการใช้เวลาเพื่อปรนนิบัติร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น Home Haven Pool Villa, Glamper Suite, Glamper Tent และ Glamper Van ทุกห้องจะมาพร้อมพร้อมกล้องดูดาว เตาผิงไฟ เตาบาร์บีคิวส่วนตัว และให้เลือกได้ตามความชอบ ไฮไลต์ต้องยกให้ Glamper Suite ห้องพักรูปแบบเต็นท์ที่พักสไตล์แกลมปิ้ง เปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายและหรูหรา แต่คงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของช่วงเวลาแห่งการผจญภัย มาพร้อมอ่างน้ำอุ่นส่วนตัว ให้แขกทุกท่านได้ผ่อนคลายร่างกายกับการแช่น้ำอุ่นๆ ชมวิวทิวเขาสุดกว้างไกลและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืน 

Marasca Hotels & Resorts Khao Yai
Marasca Hotels & Resorts Khao YaiMarasca Hotels & Resorts Khao Yai
Marasca Hotels & Resorts Khao Yai
Marasca Hotels & Resorts Khao YaiMarasca Hotels & Resorts Khao Yai

แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์ตั้งแคมป์แบบเรียบง่ายๆ สบายๆ แต่น่ารักต้องเลือกเป็น Glamper Tent ที่แบ่งเตนท์ออกเป็น 2 ฝั่งห้องนั่งเล่นและห้องนอน พร้อมอ่างแช่น้ำกลางแจ้ง

จุดเด่นของที่นี่คือการชวนให้แขกออกมาใช้เวลาที่พื้นที่ส่วนกลางรายล้อมด้วยธรรมชาติ ตั้งแต่  Tree Top: tea house and farmer’s café ห้องอาหารหลักของโรงแรมเสิร์ฟเมนูทั้งวัน ด้วยวัตถุดิบส่งตรงจาก Homegrown สวนผักออร์แกนิคของโรงแรมสู่โต๊ะอาหารแบบ farm-to-plate บริเวณชั้น 2 ของ Tree Top แขกทุกท่านสามารถดื่มด่ำกับความระยิบระยับยามค่ำคืน จากดวงดาวบนท้องฟ้าด้วยพื้นที่เปิดโล่งของ Stardeck  พร้อมนั่งล้อมวงรอบกองไฟ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลแสนอร่อย ม็อคเทลด้วยผสมของชา และอาหารว่างที่มีให้บริการเช่นเดียวกัน ต่อเนื่องในส่วนของ The Meadow สวนดอกไม้แสนสดใสจากดอกไม้นานาพันธุ์

ตลอดการเข้าพักจะมีโปรแกรม Marasca by You เปิดโอกาสให้แขกทุกท่านได้เลือกสิ่งของอำนวยความสะดวก เครื่องใช้ต่างๆ ได้ตามความชอบและรสนิยมส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื่อโยคะ, จักรยาน, สกูตเตอร์ ไปจนถึงบอร์ดเกมต่างๆ และหนังสือ

Marasca Khao Yai ตั้งอยู่ที่ 87 หมู่ที่ 5 ตำบล พญาเย็น อำเภอ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30230 สามารถดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ www.marasca.live

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา