Bangkok Marriott Marquis
Bangkok Marriott Marquis

อยู่นานกว่า จ่ายคุ้มกว่า โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ 25 คืน 25,000 บาท พร้อมอาหารเช้า

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

โรงแรมห้าดาวใจกลางกรุงเทพฯ ผลัดกันปล่อยโปรโมชันช็อกโลกกันไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดคือโรงแรมแมมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 (Marriott Marquis Queen's Park) ที่เปิดโปรโมชันห้องพักระยะยาวสำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy ที่ต้องการปั๊มแต้มให้ถึง Platinum เร็วๆ เพราะดีลนี้ใช้เพียงแค่ครึ่งเดียว แถมราคาห้องพักยังถูกเหลือเชื่อ

โปรโมชัน Fast Track to Platinum นี้ราคา 25,000 บาท (รวมภาษีคือ 29,425 บาท) เป็นการเข้าพักในห้อง Deluxe Room ทั้งหมด 25 คืน รวมการใช้บริการสิทธิประโยชน์ของ Club Lounge และที่สำคัญคือรวมอาหารเช้าทุกวัน! แขกที่จองโปรโมชันนี้ยังได้รับส่วนลด 20% ที่ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรม และ 50% ที่สปา Quan Spa และถ้าคุณต้องการพื้นที่ห้องมากขึ้นกว่าเดิม ก็อาจจะเลือกห้องสวีท M Suite โดยเพิ่มราคาขึ้นไปอีกประมาณ 1 เท่าตัว โดยแขกทุนท่านที่จองโปรโมชันนี้จะได้รับการอัปเกรดสถานะของโปรแกรมสะสมคะแนน Marriott Bonvoy ไปเป็นระดับ Platinum เลยทันที ซึ่งโดยปกติจะต้องเข้าพักในเครือโรงแรมแมริออททั่วโลกถึง 50 คืน เรียกว่าครึ่งต่อครึ่ง

หรือถ้าไม่ได้มีแพลนที่จะพักนานขนาดนั้น โปรโมชันนี้มีไซส์มินิแบบ 5 คืนด้วย ที่ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท แต่จะไม่รวมอาหารเช้า

โปรโมชันนี้ จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 เมษายน สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 16 กุมภาพันธ์ ถึง 27 เมษายน 2564 โดยจองได้ทาง โทร. 020595555, อีเมล mhrs.bkkqp.reservation@marriotthotels.com, และเว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquis.com 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา